Chevrolet Colorado chốt lịch dừng sản xuất, đón thế hệ mới vào năm sau, tăng sức đấu Ford Ranger

  • 18/02/2022 10:02

Chevrolet Colorado cần được cập nhật ngay lập tức nếu muốn có cửa đấu lại Ford Ranger - đối thủ đồng hương vừa lên đời vào năm ngoái.

Chevrolet Colorado lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào 2003 trước khi được làm mới hoàn toàn vào 2011. Từ đó tới nay đã 11 năm trôi qua và chiếc bán tải Mỹ không còn bất cứ một cơ hội nào có thể cạnh tranh với các đối thủ mới hơn, hiện đại hơn và sang trọng hơn trên thị trường, đặc biệt là đối thủ lớn nhất Ford Ranger vừa lên đời hồi cuối năm ngoái.

Trong khi Ford đang tất bật hoàn thiện nốt dây chuyền lắp ráp Ranger để đưa vào vận hành trong những tuần tới, General Motors/Chevrolet cũng đã bắt đầu khởi động quá trình chuẩn bị nâng cấp dây chuyền sản xuất của riêng mình để phục vụ Colorado mới – rất có thể là từ giữa năm sau.

Tập đoàn Mỹ sẽ ngưng nhận đơn hàng cho thế hệ hiện tại của Colorado vào tháng 7 và sẽ ngưng sản xuất xe vào tháng 10.

Trong giai đoạn cuối năm 2022 tới giữa 2023, Chevrolet Colorado đời mới sẽ ra mắt với khung gầm cải tiến từ phiên bản hiện tại thay vì thay mới hoàn toàn. Cấu trúc cải tiến được kỳ vọng sẽ gia cố độ vững chắc tổng thể trong khi trọng lượng hạ mạnh.

Ngoài ra, động cơ xe cũng sẽ được thay thế bằng loại 2.7L 4 xy-lanh tăng áp mạnh hơn cũ đáng kể với công suất 310 mã lực, mô-men xoắn 583 Nm khi hỗ trợ bởi hộp số tự động 10 cấp.

Nội thất Chevrolet Colorado đời mới chắc chắn cũng sẽ rất khác so với hiện tại giống Ford Ranger vừa gây bất ngờ cách đây 2 tháng. Nhiều khả năng khu vực này sẽ mang phong cách Silverado thu nhỏ với màn hình ngang khổng lồ tại trung tâm táp lô.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!