Chi tiết Rolls-Royce Phantom 2022 vừa ra mắt

  • 24/05/2022 16:05

Rolls-Royce không tiết lộ mức giá của Phantom Series II, nhiều khả năng sẽ không quá chênh lệch với đời cũ.

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 1

Rolls-Royce vừa tiết lộ Phantom Series II. Phiên bản mới của dòng Phantom được tinh chỉnh một vài chi tiết cũng như bổ sung thêm các tùy chọn để chiều lòng khách hàng.

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 2

Nếu không phải là một người đam mê thương hiệu Rolls-Royces thì khó có thể nhận ra những thay đổi ở phần ngoại thất của Phantom Series II.

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 3

Phiên bản mới nay được trang bị bộ lưới tản nhiệt Illuminated Grille tương tự Rolls-Royce Ghost. Đây thực chất là bộ lưới tản nhiệt Pantheon Grille quen thuộc nhưng có thêm khả năng phát sáng.

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 4

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 5

Dải đèn định vị DRL cũng được tinh chỉnh với các đường cắt laser mô phỏng các ngôi sao.

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 6

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 7

Chi tiết đáng chú ý nhất khi nhìn ngang xe là bộ mâm trơn lấy cảm hứng từ các mẫu xe cổ điển. Ngoài ra còn có tùy chọn la-zăng với các họa tiết hình tam giác.

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 8

Rolls-Royce cho biết hãng nhận ra nhiều khách hàng mua xe để lái thay vì chỉ tận hưởng ở hàng ghế sau, vì thế Ghost Series II có vô lăng dày hơn đời cũ nhằm mang đến cảm giác cầm lái tốt hơn.

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 9

Trong lần giới thiệu này, Rolls-Royce cũng giới thiệu phiên bản cá nhân hóa (bespoke) Phantom Platino. Mẫu xe này có tùy chọn ghế ngồi kết hợp giữa chất liệu da và vải hoặc kết hợp 2 loại vải đặc biệt với nhau.

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 10

Phantom phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ V12 6.75L, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Trong tương lai, Rolls-Royce dự kiến giới thiệu Phantom dùng động cơ điện hoàn toàn.

Chi tiet Rolls-Royce Phantom 2022 anh 11

Giá bán của Rolls-Royce Phantom Series II không được tiết lộ, nhiều khả năng sẽ tương đương với mẫu xe hiện tại. Đối với các dòng xe Rolls-Royce, giá bán khởi điểm thường không quá quan trọng vì hầu hết khách hàng đều tùy biến chiếc xe theo sở thích cá nhân để trở thành phiên bản độc nhất.

Nguồn: ZingNews


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!