Chi tiết Toyota Crown Crossover tại Nhật Bản, giá từ 31.000 USD

  • 18/07/2022 09:07

Sau khi ra mắt Toyota Crown 2023 tại Mỹ, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã công bố chi tiết mẫu crossover mới của họ tại thị trường quê nhà. Toyota Crown 2023 tại Nhật Bản được cung cấp 2 tùy chọn hệ truyền động điện khí hóa, đi kèm giá bán dao động từ 31.347 USD đến 46.120 USD.

Dễ nhận thấy Toyota Crown Crossover tại Nhật Bản sở hữu thiết kế giống phiên bản Mỹ, ngoại trừ huy hiệu Crown thay thế biểu tượng Toyota truyền thống trên nắp ca-pô và trên vô lăng.

Tại Nhật Bản, Toyota Crown sử dụng hệ truyền động hybrid có 3 biến thể khác nhau: Crossover X, Crossover G và Crossover RS. Tùy thuộc vào từng biến thể, xe sẽ được cung cấp các gói trang bị Advanced, Leather Package hoặc Advance Leather Package.

Xe được cung cấp tới 12 màu sơn ngoại thất. Các tông màu Precious Bronze và Precious Ray là lựa chọn màu mới, với các phiên bản cao cấp được cung cấp màu sơn ngoại thất 2 tông màu, trong đó các chi tiết như nắp ca-pô, nóc xe, các cột và cốp sau được sơn màu đen.

Các biến thể cũng được phân biệt bằng đồ họa LED trên đèn pha, nhưng vẫn giữ nguyên dải đèn LED ban ngày trải dài toàn chiều rộng. Ngoài ra còn có các thiết kế khác nhau cho bánh xe hợp kim kích thước 19 inch hoặc 21 inch.

Bên trong cabin, Crossover X phiên bản cơ sở được trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí nhỏ hơn, trong khi các phiên bản còn lại được trang bị màn hình 12,3 inch, kết hợp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Trang bị an toàn bao gồm hệ thống Toyota Safety Sense và gói Toyota Teammate ADAS mới cung cấp các tính năng như đỗ xe từ xa trong không gian chật hẹp và lái xe bán tự động.

Các biến thể Crossover X và Crossover G được trang bị động cơ 2.5L kết hợp hệ thống E-Four 2 motor điện và hộp số vô cấp CVT. Động cơ 2.5L sản sinh công suất tối đa 184 mã lực và động cơ điện tăng thêm 161 mã lực ở trục trước và 54 mã lực ở trục sau.

Crown Crossover RS ​​được trang bị động cơ 2.4L tăng áp mạnh mẽ hơn cùng động cơ điện kép cho hệ thống E-Four Advanced và hộp số tự động 6 cấp mới. Trong hệ thống hybrid này, động cơ đốt trong này sản sinh công suất tối đa 268 mã lực và động cơ điện cho công suất 82 mã lực ở trục trước và 79 mã lực ở trục sau.

Những mẫu xe Toyota Crown Crossover mới đầu tiên sẽ được giao đến tay người dùng tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay.

Nguồn: AutoDaily


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe