Chiếc Bugatti Divo đầu tiên đến Mỹ

  • 14/08/2020 12:08
 Ngay sau khi Bugatti kết thúc việc phát triển phiên bản giới hạn Divo, mẫu xe đầu tiên vừa cập bến tại Mỹ.


Chiếc Divo được đề cập đã được vận chuyển từ Paris đến New York và sau đó được vận chuyển đến đại lý ô tô Miller Motorcars để kiểm tra trước khi giao chiếc chìa khóa cho chủ nhân. Chiếc Hypercar đã được tối ưu hóa một cách tuyệt vời , vượt xa Bugatti Chiron - chiếc xe mà Divo dựa trên.


Hiện vẫn chưa rõ những tùy chọn đi kèm với chiếc Divo này ngoài những điểm mà chúng ta có thể thấy. Xe được sơn màu bạc và có một loạt các chi tiết bằng sợi carbon bóng trên khắp ngoại thất, bao gồm cả bộ cánh gió phía trước, hai ốp hông và phần lớn thanh cản sau.
 
Nội thất cũng không kém phần ấn tượng. Da Alcantara mềm được phủ phần lớn cabin, bao gồm cả trung tâm của ghế ngồi, khu vực cần số, bảng điều khiển phía dưới, tấm cửa và vô lăng. Bổ sung cho Alcantara màu rám nắng là da màu rám nắng, đồng thời có một số bộ phận bằng nhôm và các điểm nhấn bằng sợi carbon mờ.

 
 
Bugatti sẽ chỉ sản xuất 40 mẫu Divo trên toàn thế giới và số lượng xe sẽ đến thị trường Mỹ sẽ không cao, theo Miller Motorcars. Giá khởi điểm là 5,9 triệu đô la và đó là trước khi có thuế và bất kỳ tùy chọn nào.


Nguồn: CarScoops

Dịch: MeCar - All About Car