Chiếc Nissan Skyline GT-R Nismo 400R cực hiếm này có giá bán lên tới 2,2 triệu USD

  • 18/01/2022 11:01

Là chiếc cuối cùng được sản xuất của một thế hệ, mang màu sơn xanh lam đẹp mắt, và được giữ gìn như mới, chiếc Nissan Skyline GT-R R33 này thực sự đáng để sưu tập.

Nissan GT-R Nismo 2021 là một mẫu xe tuyệt vời, nhưng Nissan Motorsports International Company, công ty độ xe nội bộ của Nissan Motor, có được tiếng tăm như ngày nay là nhờ một số mẫu xe kinh điển trong quá khứ. Minh chứng là ở việc Skyline GT-R đã trở thành một cái tên biểu tượng, và nhờ nhiều yếu tố khác nhau bao gồm độ hiếm của chúng ở thị trường mỹ, di sản motorsport, và khả năng độ gần như “vô hạn”, tất cả các phiên bản từ thế hệ từ R32 đến R34 đều có giá trị rất cao đối với những nhà sưu tập.

Phía trước của chiếc Nissan Skyline GT-R R33

Đầu xe của chiếc Nissan Skyline GT-R R33

Trên thực tế, một chiếc R34 1999 quý hiếm đã từng được bán giá hơn 300.000 USD trong năm ngoái, số tiền chẳng kém một siêu xe hiện đại. Nhưng con số đó chưa là gì so với chiếc R33 chúng ta có ở đây. Được niêm yết bởi một công ty có tên Harlow Jap Autos, chiếc Nissan Skyline nổi tiếng này đang được chào bán giá lên tới 2,2 triệu USD.

Phía sau của chiếc Nissan Skyline GT-R R33

Đuôi xe của chiếc Nissan Skyline GT-R R33

Những người quen thuộc với dòng xe Skyline GT-R thường xem nhẹ R33, nhưng chiếc này thì khác. Nó là chiếc Nismo 400R cuối cùng từng được chế tạo, mang số hiệu 40. Có đủ tất cả trang bị ban đầu và chưa hề gặp một tai nạn nào, đây thực sự là một chiếc R33 hiếm có vô địch.

Phía bên của chiếc Nissan Skyline GT-R R33

Khoang động cơ của chiếc Nissan Skyline GT-R R33

Theo đơn vị bán xe, trong khi Nissan có thể đã sản xuất 40 chiếc, nhưng chỉ có 19 chiếc thông thường cộng 1 chiếc nguyên mẫu là được chứng nhận còn tồn tại tới bây giờ. Ngoài việc là chiếc cuối cùng được sản xuất, chiếc R33 này cũng đã trải qua một quá trình chi tiết hóa vô cùng công phu để làm nổi bật ngoại thất, trong khi nội thất và khoang động cơ thì sạch sẽ không có lấy một tì vết. Thậm chí nắp bình nhiên liệu cũng còn nhãn dán nguyên bản.

Hệ thống lái của chiếc Nissan Skyline GT-R R33

Ghế ngồi của chiếc Nissan Skyline GT-R R33

Chiếc xe mới chỉ đi được khoảng 61.000 km, và từng qua tay một vài người chủ giàu có khác nhau. Động cơ xe sản sinh 400 mã lực và 469 Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép gia tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 4 giây đồng hồ. Nhìn chung, đây thật sự là một trong những chiếc Skyline GT-R tuyệt nhất trên hành tinh, và còn giống như một “người nổi tiếng”, được biết đến dưới cái tên thân thiện là “Sully” trong cộng đồng những người mê xe.

Nguồn: Tin Xe


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!