Chiêm ngưỡng chiếc Infinity Q50 độ cực chất của dân chơi Mỹ

  • 07/12/2020 10:12
Nhắc tới phong cách JDM, người ta sẽ nghĩ đến những chiếc xe được độ hạ gầm sát đất đi liền, bộ bodykit rộng và cánh gió kiểu đuôi vịt hoặc bản rộng. Với nhiều dân chơi xe độ trên khắp thế giới, việc sở hữu một chiếc một chiếc xe sedan Nhật cỡ lớn thuộc những năm 2000 với động cơ 380 mã lực mà không độ phong cách JDM thì quả là một thiếu sót.  


Christ Cu là một trong những dân chơi đó. Với một tình yêu với những chiếc xe vào thập kỉ trước, thời mà bộ phim “Fast and Furious” đang làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng bởi sự xuất hiện của những chiếc xe JDM, anh ấy đã không chần chừ khi đem chiếc Infinity Q50 đi độ. 




Chiếc xe được Ulterior Motives ở Sacramento, California trang bị bộ bodykit rộng và sơn lại màu trắng ngọc trai. Các chi tiết bằng sợi carbon được trang trí bên ngoài. Những thay đổi khác đối với thân xe bao gồm mui xe SCL Performance có lỗ thoát khí cũng như các chi tiết nhập từ hãng Blitz: cản trước, ốp sườn và bộ khuếch tán gió phía sau. Mâm xe SSR TF1 19 inch khá lớn, được mạ crom bóng loáng cùng bộ đinh tán titan cùng cùm phanh 8 và 6 piston. 



Hệ thống treo được nâng cấp bởi hãng Air Lift Performance với bộ phuộc hơi để nâng hạ gầm và được điều khiển thông qua hệ thống quản lý 3H của ALP. Các bộ phận khác cũng được sử dụng như tay đòn phía trước SPL kết hợp với tay đòn phía sau Megan Racing…



Điều ấn tượng trên chiếc xe này chính là kiểu bánh nghiêng “thần thánh” của phong cách JDM. Chủ nhân chiếc xe cho hay, vì đây là chiếc xe chơi kiểng, nên không cần quá chú trọng vào tốc độ cũng như khả năng vận hành. Những chiếc xe trang bị kiểu bánh nghiêng sẽ bị hạn chế nhất định trong di chuyển nhưng bù lại, đó là yếu tố quan trọng mang đến cho những chiếc JDM một khí chất cực “ngầu” và độc đáo. 


Dưới nắp capo, khoang động cơ cùng nắp đậy đã được sơn đen, phần cứng bằng titan Dressupbolts và thanh chống Cusco. Ngoài ra còn có cửa hút khí lạnh Optimus Performance kết hợp với ống xả Meisterschaft với các cửa xả tùy chỉnh, mang đến âm thanh uy lực cho chiếc xe.  


Trong khoang nội thất, ghế ngồi Edirb 023 bằng sợi carbon bọc da kết hợp với dây thắt TAKATA Racing. Điều đáng chú ý hơn cả là chủ nhân chiếc xe đã sử dụng rất nhiều carbon cho các chi tiết nội thất, như vô lăng, ốp cửa và bảng điều khiển.