Chiêm ngưỡng Lamborghini Huracan EVO Aperta “độc nhất vô nhị” của dân chơi Mỹ

  • 15/12/2020 12:12
Tất nhiên, chiếc Huracan EVO Aperta này không phải sản phẩm chính hãng của Lamborghini mà là bản độ của hãng độ xe nổi tiếng DailyDrivenExotics (DDE). 


Chiếc Huracan EVO Aperta này thực chất được độ trên nguyên mẫu của Huracan EVO RWD Spyder được nhà độ DDE cắt bỏ phần mui, trụ A và kính chắn gió trước, tạo hình dáng của một chiếc Speedster. Trong gia đình của Lamborghini đã từng có 2 chiếc Speedster như Gallardo Speedster hay Aventador J. 



DDE đã trang bị cho chiếc xe rất nhiều chi tiết cao cấp làm bằng carbon forged từ Vorsteiner, bao gồm hai tấm tán gió trên cản trước, ốp sườn, hốc thoát gió trên vòm bánh trước và bộ tán gió đuôi xe. Chiếc xe cũng được sơn lại với màu vàng Neon rất bắt mắt. 


Chiếc Huracan EVO Aperta này sở hữu động cơ V10 5,2 lít đã được trang bị bộ siêu nạp VF, sản sinh công suất 840 mã lực. Ngoài ra còn có ống xả Fi thông minh có tần số tùy chỉnh với các ống xả carbon forged, giúp chiếc xe tạo ra tiếng “gầm” đáng kinh ngạc ở vòng tua cao.


Chưa biết chiếc Huracan EVO Aperta này có được DDE bán ra hay giữ lại để sưu tầm, nhưng một điều chắc chắn rằng giá của chiếc xe này sẽ gấp rất nhiều lần bản Huracan EVO thông thường.