Chiêm ngưỡng Porsche Cayenne off-road của Forge Motorsport Overland

  • 24/09/2020 19:09
Dù không ai có thể phủ nhận rằng Porsche Cayenne E1 là một chiếc SUV hạng sang có khả năng off-road tốt, hãng độ xe Forge Motorsport Overland vẫn tung ra các sản phẩm giúp tăng khả năng đi rừng núi của chiếc xe này.
 

Chinh phục những cung đường có địa hình khắc nghiệt như rừng và núi trong các điều kiện thời tiết khác nhau là một điều rất thú vị mà các chủ sở hữu xe gầm cao nên thử một lần. 

Tại Mỹ, có một nhóm tập hợp những người có chung niềm đam mê off-road mới nổi gần đây tên là ROAM | 4LO. Theo chia sẻ của nhóm trên Facebook, ROAM | 4LO là một nhóm của những người đam mê offroad và overland, chuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho những người trong cộng đồng.

Trong những hình ảnh mà nhóm thường đăng tải trên mạng xã hội, những chiếc xe gây được sự chú ý nhiều nhất chính là những chiếc Porsche Cayenne E1 được độ off-road.


Theo tìm hiểu của MeCar, những chiếc xe được độ bởi Forge Motorsport Overland. Sản phẩm chủ yếu của công ty là các linh kiện và phụ kiện nâng cao khả năng overland của xe (tạm hiểu là vượt địa hình).

Dựa trên những hình ảnh, có thể thấy chiếc xe đã được rally-hóa với dàn đèn trên capo, dàn đèn trên nóc xe, lốp vượt địa hình và gầm xe được nâng cao.


Hiện vẫn chưa rõ động cơ của xe có được nâng cấp hay không. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Cayenne E1 được trang bị động cơ V6 3.2l sản sinh 250hp và 310Nm.Với động cơ này chiếc SUV 4WD có khả năng gia tốc 0-100km/h trong 9,3 giây và đạt vận tốc tối đa 214km/h.