Chiêm ngưỡng Porsche Taycan Turbo S sau khi qua tay hãng độ Prior Design 

  • 23/08/2020 15:08
Prior Design, hãng độ xe nổi tiếng nước Đức đã gầy dựng tên tuổi của họ bằng những gói độ đẹp mắt giành cho các mẫu xe nổi tiếng như McLaren 570S, Audi R8 và dòng xe Mercedes CLS. Tác phẩm mới nhất của công ty này chính là gói nâng cấp giành cho Porsche Taycan.
 

Việc độ những chiếc xe chạy điện là điều không lạ lẫm với Prior Design, công ty của Đức đã từng "lột xác" Tesla Model S. Theo cảm nhận của Prior Design, Taycan là “nền tảng hoàn hảo, chiếc xe sinh ra để độ”.

Điểm nhấn đầu tiên mà chúng ta có thể thấy trong gói độ ngoại hình toàn diện của công ty chính các tấm chắn bùn (fender flare) giúp tăng chiều rộng của chiếc sedan thêm 60mm ở phía trước và 100 mm ở phía sau. 
 


Ở phía trước, cản xe được gắn thêm miếng rẽ gió và bổ sung thêm khe hút gió hai bên. Ngoài ra xe còn được gắn nẹp hông, bộ khuếch tán sau và cánh gió khi động học cố định lớn trên cốp. Sự kết hợp của những bộ phận này khiến cho mẫu xe có ngoại hình hầm hố như những chiếc xe đua.



Điểm nhấn cuối cùng của gói nâng cấp chính là mâm xe 22 inch với thiết kế 5 chấu kép. Prior Design cũng cung cấp tùy chọn bodykit bằng sợi carbon cho khách hàng.

Nếu không thích một chiếc xe sở hữu body quá rộng, Prior Design sẽ sớm có một phiên bản bộ body kit mà không có tấm chắn bùn. Mức giá cụ thể của gói nâng cấp hiện vẫn chưa được công bố.

Prior Design đã không đề cập đến việc nâng hiệu suất của chiếc xe Turbo S. Tuy nhiên việc độ hiệu suất có lẽ là không cần thiết khi chiếc xe có thể đạt 0-100km/h trong 2,6 giây và tốc độ tối đa 260 km/h.

Taycan Turbo S là một chiếc xe có thông số rất ấn tượng. Sự kết hợp của 2 motor, một ở trước và một sau có thể sản sinh công suất tối đa 750 HP và mô-men xoắn 1050 Nm khi chọn chế độ overboost. Chiếc xe sử dụng ắc-quy lithium-ion 93,4 kWh, có thể sạc lên đến 80% trong khoảng 22 phút bằng bộ sạc 270 kW. Với ắc-quy này, chiếc sedan thể thao điện có thể chạy 309 km sau một lần sạc đầy.

Nguồn: CarScoops

Dịch: MeCar - All About Car