Chiêm ngưỡng xe Lexus LX 570 dù đã gần 5 năm tuổi vẫn có giá 'ngang một chung cư cao cấp'

  • 12/06/2020 00:06

Theo thông tin rao bán, chiếc xe Lexus LX 570 đời 2016 phiên bản Trung Đông, tức là đã 5 năm tuổi đời và chỉ qua tay duy nhất 1 chủ. Hiện nay, mẫu xe này đã chạy được 45.000 km và đang được rao bán với mức giá 5,7 tỷ đồng, mức giá có thể đủ mua một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. 

Ngoại  thất Lexus LX 570.

Đây là chiếc xe bản Trung Đông được ra mắt năm 2016.

Từ khi có mặt tại thị trường ô tô Việt Nam, mẫu xe Lexus LX 570 vẫn là một mẫu SUV hạng sang cỡ lớn được nhiều đại gia Việt quan tâm. Mẫu xe này cạnh tranh với các đối thủ trực tiếp như Mercedes-Benz GL-Class, Audi Q7, Cadillac Escalade nhưng đối thủ lớn nhất chính là người đồng hương Infiniti QX80.

Mẫu xe SUV đắt nhất Việt Nam tại thời điểm ra mắt trang bị động cơ V-8 5.7L công suất cực đại 367 mã lực tại 5600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 530 Nm tại 3200 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp, giúp xe ô tô tiêu thụ trung bình 12,1 lít/100km trên điều kiện đường chuẩn (theo thông tin từ nhà sản xuất).​

Ngoại thất LX 570. Ngoại thất của Lexus LX 570 2016.

Thế hệ 2016 đánh dấu bước chuyển mình về thiết kế.

Về ngoại thất, mẫu xe này có diện mạo khá bắt mắt với phần đầu xe được thiết kế góc cạnh. Các thiết kế này vẫn được Lexus sử dụng trong các thế hệ tiếp theo, dù chỉ có một vài thay đổi nhỏ ở các phiên bản nâng cấp. Nhìn chung, đây là phiên bản đánh dấu một bước chuyển mình lớn so với các thế hệ tiền nhiệm, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt được thiết kế táo báo, cá tính không còn vẻ "cục mịch".

Xem thêm: Honda CR-V bứt tốc trở lại ngai vàng tháng 5, vượt mặt Hyundai Tucson

Ngoài ra, trên bản Trung Đông có nẹp hông cửa mạ crôm mà trên phiên bản dành cho thị trường Mỹ không có, xe Trung Đông có nẹp nhôm trên mặt bệ cốp. Lexus LX 570 đời 2016 cũng có kính thước nhỉnh hơn đàn anh khoảng 60 mm. Tuy nhiên, sự chêch lệch này là không đáng kể.

Phần vô lăng LX 570.

Nội thất được trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn cao cấp.

Nếu bạn thường lái những chiếc xe sedan, thì khi chuyển sang chiếc Lexus này bạn sẽ phải mất chút thời gian để làm quen. Tầm nhìn xe được thoáng hơn, thoáng cả không gian phía trước và không gian hai bên. 

Không gian rộng rãi . Nội thất rộng rãi.

Không gian nội thất phiên bản Trung Đông được làm bằng da bò tạo cảm giác sang trọng.

Sự khác biệt đáng kể nhất của phiên bản Trung Đông so với phiên bản Mỹ và các thị trường khác là phần nội thất của xe. Phiên bản Trung Đông có nội thất sáng hơn và được làm bằng chất liệu da cao cấp. Hơn nữa ở phiên bản Trung Đông, khách hàng có nhiều đồ chơi hơn như hệ thống loa được tăng thêm công suất và thêm loa vệ tinh hay nội thất được làm mới…

Phần không gian nội thất rộng rãi tiện nghi, chính vì điều này mà nhiều người đặt tên là chiếc "chuyên cơ mặt đất". Các hàng ghế sau thoải mái cho 3 người ngồi. Đặc biệt, hàng ghế sau trang bị màn hình tinh thể lỏng với độ phân giải cao 11.6 inch tự động tối ưu độ tương phản khi hiển thị.​

Phần cabin của xe Lexus LX 570.

Phần cốp xe phía sau siêu rộng khi có thể gập các ghế phía sau vào.

Cửa cốp phía sau có thể đóng mở dễ dàng, êm ái dù sau 5 năm sử dụng. Với nhiều chiếc xe cũ, phần cửa cốp điện đôi khi gây nên nhiều tiếng kêu khó chịu mà nguyên nhân tới từ mô-tơ điện hoặc những thanh đỡ thủy lực.

Có thể bạn quan tâm:  Đại lý phá giá Mitsubishi Outlander 2.4, dân buôn xe cũ lao đao

Tóm lại, Lexus LX 570 vẫn là một mẫu SUV tốt mang tới cảm giác lái êm ái, đẳng cấp và khả năng off-road vượt trội. Dù sau 5 năm sử dụng, mẫu xe này vẫn có giá bằng cả chung cư cao cấp nên đến thời điểm này Lexus LX 570 2016 chủ yếu vẫn là một sự lựa chọn cho các đại gia sử dụng.

(Nguồn ảnh: Internet)

Theo Hoàng Vũ - Theo Nhà Quản Lý
Link bài gốc Copy link
https://nhaquanly.vn/chiem-nguong-xe-lexus-lx-570-du-da-gan-5-nam-tuoi-van-co-gia-ngang-mot-chung-cu-cao-cap-d2020061405267183.html