Chủ nhân của McLaren Senna tiết lộ biển số siêu xe mới

  • 30/11/2020 10:11
Vừa qua trên trang Facebook cá nhân của doanh nhân Hoàng Kim Khánh, được biết đến là chủ nhân của siêu xe triệu đô McLaren Senna đã đăng tải những dòng trạng thái gây sốt trong cộng đồng xe. 

 

Mặc dù vị doanh nhân không tiết lộ quá nhiều về cái tên của chiếc siêu xe mới này, nhưng theo nhiều nguồn tin thì chiếc xe bí mật nói trên có thương hiệu Ferrari. Cách đây 1 khoảng thời gian không lâu, vị doanh nhân này cũng tiết lộ nhiều hình ảnh của chiếc Ferrari SF90 Stradale được đặt hàng. 


Biến số vị doanh nhân vừa tiết lộ
 
Nhưng sau khi so sánh hình ảnh chiếc siêu xe được trùm mền và hình ảnh thực tế của Ferrari SF90 thì chúng ta dễ dàng nhận thấy có sự khác biệt, sự khác biệt ấy nằm ở vị trí đuôi xe 
 

Hình ảnh được cắt từ clip của ông Hoàng Kim Khánh

Dựa vào hình ảnh trên có thể nhận thấy phần cạnh đuôi có các cạnh thông gió của SF90 và chiếc xe này có điểm khác biệt, tiếp theo là phần đèn hậu của SF90 không nhô và tròn ngoài như chiếc xe trên. Đối với SF90 thì phần ống xả nằm cao hơn và không có cạnh ngang như hình. Rất có thể chiếc xe bí mật này là siêu xe Ferrari 488 Pista. Nếu so sánh với phần đuôi xe của 488 Pista chúng ra sẽ có rất nhiều điểm tương đồng. 
 

Phần đuôi xe Ferrari SF90 Stradale
 

Ferrari 488 Pista

Ferrari SF90 có công suất 1000HP được tạo ra từ động cơ V8 tăng áp kép và 3 mô tơ điện. SF90 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa 340km/h. Còn Ferrari 488 Pista có động cơ V8 tăng áp kép mang lại công suất 711HP, tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 342km/h. 
 

Chiếc Ferrari 488 Pista được Alain Class Motors đăng bán, đây là nơi vị doanh nhân này mua McLaren Senna

Cùng nhau chờ những thông tin mới nhất về chiếc siêu xe bí mật này.

Hình ảnh: Mailisa Khánh (Hoàng Kim Khánh)