Chủ vườn lan đột biến Bình Phước tậu Mercedes-AMG G63 sau khi bán siêu xe Lamborghini mui trần

  • 19/06/2021 15:06

Mới đây, thông tin về việc người chơi lan đột biến ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước bán đi chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster chỉ sau chưa đầy 8 tháng sở hữu đã khiến giới mê xe tin rằng người này sẽ tậu thêm 1 chiếc xe "khủng" vào garage của mình. Đúng như vậy, vào tối qua, ngày 18 tháng 6 năm 2021, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đã được vận chuyển về Bình Phước để bàn giao cho người này.

Như vậy, ngay sau khi bán siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần , chủ vườn lan đột biến ở Bình Phước đã tậu về nhà mẫu SUV hạng sang khá "hot" tại Việt Nam đó chính là dòng xe Mercedes-AMG G63 ước tính đã có hơn 100 chiếc được mang về dải đất hình chữ S.

Chiếc Mercedes-AMG G63 màu xanh mới được chủ vườn lan đột biến ở Bình Phước tậu

Chiếc Mercedes-AMG G63 màu xanh mới được chủ vườn lan đột biến ở Bình Phước tậu. Ảnh: Công Khanh

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mới về đội Bình Phước có màu sơn xanh mang tên Brilliant Blue Metallic, bộ áo này cho ra màu xanh dương đậm hơn so với chiếc xe Mercedes-AMG G63 của Cường "Đô-la" mua tặng cho Đàm Thu Trang mang mã màu China Blue. Ngoài màu xanh, chiếc Mercedes-AMG G63 này còn được trang bị bộ mâm đa chấu kép sơn đen nhám cùng kẹp phanh đỏ tương tự như các xe thuộc phiên bản Mercedes-AMG G63 Edition One.

Bên trong khoang lái của chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mang màu xanh Brilliant Blue Metallic mới được chủ vườn lan đột biến Bình Phước mua về có nội thất bọc da màu đỏ rất nổi bật và "sexy". Để kìm màu nổi này là nhiều chi tiết bọc da hoặc được sơn đen và kết hợp cả sợi carbon cùng nhôm.

Xe mang ngoại thất màu xanh dương đậm

Xe mang ngoại thất màu xanh dương đậm. Ảnh: Công Khanh

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster ở Bình Phước mới được bán lại

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster ở Bình Phước mới được bán lại. Ảnh: Công Khanh

Nằm bên dưới nắp capô Mercedes-AMG G63 của chủ vườn lan đột biến Bình Phước vẫn là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới nhất. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.