Chưa đầy 1 năm ra mắt, MG Việt Nam đã có 15 đại lý chính hãng

  • 29/07/2021 00:07

Chưa đầy 1 năm ra mắt, MG Việt Nam đã có 15 đại lý chính hãng.

Chưa đầy 1 năm ra mắt, MG Việt Nam đã có 15 đại lý chính hãng.

Theo nguồn tin tức mới nhất, vừa qua, Công ty TNHH TC Services Việt Nam, đơn vị phân phối xe MG, tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý 3S tại Thái Bình, Thái Nguyên và Đồng Nai. 

Cụ thể, đại lý MG Thái Nguyên tọa lạc tại số Số 68A Cách Mạng Tháng Tám, phường Cam Giá, TP. Thái Nguyên – vị trí trung tâm kinh tế của khu vực Đông Bắc Bộ. Trong khi đó, MG Thái Bình toạ lạc tại số nhà 318, phố Lý Bôn, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình. Còn MG Đồng Nai đặt tại 10/7, KP 1, Phường Tam Hòa, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai.

Đại lý MG Việt Nam tại Thái Nguyên

Đại lý MG Việt Nam tại Thái Nguyên.

Được biết các đại lý mới đều được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn MG toàn cầu nhằm nâng cao dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm thương hiệu với tiêu chuẩn thống nhất, đáp ứng những yêu cầu và phong cách đa dạng từ khách hàng.

Xem thêm: Các chương trình ưu đãi mua bán xe MG tại đại lý

Thương hiệu xe Anh Quốc MG chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 8/2020 với 5 đại lý tại Hà Nội, Nghệ An và TP.HCM. Hiện tại, chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt, MG Việt Nam đã nâng tổng số đại lý chính hãng lên con số 15, phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên địa bàn cả nước. 

Việc liên tục mở rộng hệ thống đại lý là hành động khẳng định nỗ lực không ngừng của MG. Qua đó, mang đến những sản phẩm và chất lượng dịch vụ cao cấp nhất tới khách hàng, đồng thời khẳng định mạnh mẽ cam kết lâu dài của MG với thị trường Việt Nam.  

Đại lý MG Việt Nam tại Thái Bình.

Đại lý MG Việt Nam tại Thái Bình.

MG (Morris Garages), được biết đến như là một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất nước Anh với di sản hơn 90 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của thương hiệu MG đã được tín nhiệm trên khắp thế giới. Chỉ tính riêng năm 2019, có đến 139.000 chiếc xe MG đã đến tay người tiêu dùng. Đến nay, MG không chỉ là biểu tượng của ngành ô tô nước Anh mà còn là thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn đến lịch sử phát triển ô tô thế giới.

Hiện MG đang phân phối tại thị trường Việt Nam 2 mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc bao gồm: MG HS và MG ZS. Các mẫu xe ô tô này đều đang được hưởng chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số kilomet, 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7 và 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

Không chỉ dừng ở cột mốc 15 Đại lý ủy quyền, MG Việt Nam còn ấp ủ nhiều các dự án phát triển Đại lý trong thời gian tới.

Xem thêm: Sau 1 tháng đi đăng ký, MG ZS 2021 rao bán lại đã 'bay' ngay 100 triệu đồng

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Ảnh: MG Việt Nam.