Chưa kịp đem Ranger thế hệ mới về lắp Việt Nam, Ford đã rục rịch chuẩn bị tung ra Ranger Raptor 2022

  • 25/01/2022 15:01

Phiên bản hiệu năng cao Raptor của Ford Ranger thế hệ mới hiện đã bắt đầu được chạy thử, với các thay đổi khá dễ đoán đối với người yêu xe.

Ford Ranger thế hệ mới vừa ra mắt vào tháng 11/2021, chính vì vậy hiện là thời điểm để hãng xe Mỹ tiếp tục chuẩn bị tung ra các biến thể khác nhau dựa trên dòng xe. Và phiên bản tiếp theo sẽ là chiếc xe địa hình Ford Ranger Raptor thế hệ mới, khi hiện nhà sản xuất đang rất tích cực thử nghiệm chiếc xe ở nhiều nơi trên Thế giới. Khác với thế hệ trước, Ranger Raptor sẽ được Ford bán ở cả Mỹ lẫn các thị trường khác.

Chưa kịp đem Ranger thế hệ mới về lắp Việt Nam, Ford đã rục rịch chuẩn bị tung ra Ranger Raptor 2022 ảnh 1

Chính vì vậy trong thời gian vừa qua, phiên bản thử nghiệm của Ranger Raptor đã bị bắt gặp ở cả Mỹ lẫn Thái Lan. Và tuỳ từng thị trường, chiếc xe dự kiến sẽ có 2 phiên bản động cơ V6 khác nhau. Trong đó tại thị trường Mỹ, Ranger Raptor có thể sẽ được trang bị động cơ V6 chạy xăng dung tích 3.0 hoặc 3.5l tương tự như người anh em Bronco Raptor cũng sắp xuất hiện.

Chưa kịp đem Ranger thế hệ mới về lắp Việt Nam, Ford đã rục rịch chuẩn bị tung ra Ranger Raptor 2022 ảnh 2

Với phần còn lại của Thế giới, nếu như nhìn vào những gì hãng đang làm với đời cũ, động cơ V6 3.0l turbodiesel của Ranger Wildtrak hiện tại hứa hẹn cũng tái xuất hiện trên bản Raptor. Nhưng dù dùng động cơ xăng hay dầu, phiên bản này chắc chắn vẫn kèm theo những sự thay đổi đặc trưng như thêm nhiều chế độ lái (bao gồm chế độ Baja cho hoang mạc), dàn treo của Fox, khoảng sáng gầm nâng cao...

Chưa kịp đem Ranger thế hệ mới về lắp Việt Nam, Ford đã rục rịch chuẩn bị tung ra Ranger Raptor 2022 ảnh 3

Từ những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy chiếc Ranger Raptor thế hệ mới sẽ tiếp tục giữ lại các đặc trưng của đời cũ. Đó là mặt ca-lăng với chữ Ford trải dài, body-kit cùng các tấm nẹp ốp nới rộng vòm bánh đúc từ nhựa đen đầy vẻ cơ bắp, tấm ốp bảo vệ dưới cản trước, bộ mâm 6 cây màu đen mờ/xám nòng súng và lốp gai. Thậm chí chiếc xe ở Thái còn có sẵn lớp nguỵ trang với chữ Raptor ở cuối thùng, cùng với các hashtag #PushingtheLimit (Đẩy giới hạn) để quảng cáo.

Chưa kịp đem Ranger thế hệ mới về lắp Việt Nam, Ford đã rục rịch chuẩn bị tung ra Ranger Raptor 2022 ảnh 4

Nhiều khả năng Ranger Raptor sẽ được ra mắt sau khi một mẫu xe cùng nền tảng khác là Ford Everest xuất hiện. Và do Ford đã hứa tung ra Everest vào quý 1 năm nay, chính vì vậy chúng ta chắc chắn cũng sẽ sớm được nhìn thấy Ranger Raptor.

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!