Chưa mang dàn siêu xe qua Anh, Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus trong ngày đầu tiên đến sân tập của MU

  • 09/09/2021 15:09

Sau thời gian cách ly y tế tại Manchester, Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên với câu lạc bộ mới vào sáng 8/9 (giờ địa phương).

Sáng 8/9 giờ địa phương (chiều 8/9 theo giờ Hà Nội), Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên với câu lạc bộ Manchester United. Ronaldo đã đến Anh từ tuần trước nhưng phải thực hiện cách ly y tế. Tiền đạo 36 tuổi không quá xa lạ với trung tâm huấn luyện Carrington của MU khi có thời gian dài thi đấu tại đây.

Ronaldo vui vẻ tập luyện tại MU. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Ronaldo đến sân tập trên chiếc Lamborghini Urus mới cáu cạnh. Chiếc siêu SUV mang màu xám, tone màu khá ưa thích của Ronaldo khi xuất hiện trên chiếc Bugatti Chiron, McLaren Senna...

Do vừa từ quê nhà Bồ Đào Nha đến Anh nhưng Ronaldo chưa thể mang bộ sưu tập xe của mình theo cùng. Do đó, tiền đạo này chưa có xe để di chuyển tại Manchester. Có thể Ronaldo đã mua chiếc Urus này tại Anh để sử dụng trong thời gian chờ những chiếc siêu xe của mình đến.

Với mức lương 480.000 bảng/tuần tại MU, không khó để Ronaldo mua chiếc siêu SUV này với giá 160.000 bảng, tức chỉ bằng 1/3 tuần lương. Thật ra, nếu Ronaldo muốn, Chevrolet (đơn vị tài trợ cho MU) có thể tặng anh một chiếc xe nhưng có vẻ tiền đạo này đã quá chán ngán những mẫu xe "chậm chạp" của các nhà tài trợ. Khi còn thi đấu cho Juventus, Ronaldo không thường xuyên sử dụng chiếc Jeep của nhà tài trợ.

Urus là mẫu siêu SUV hiện đại đầu tiên của Lamborghini. Xe sở hữu thiết kế pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình hài chiếc SUV. Nhìn bên ngoài, có thể thấy chiếc Urus của Ronaldo được trang bị gói ngoại thất carbon gồm ốp gương hậu, cản trước, viền hốc gió trước, cản sau, vòm bánh xe và cánh gió phía sau.

Trước đó, anh đến sân tập trên chiếc Lamborghini Urus. Ảnh: Reuters.

Ở bên trong, xe cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như màn hình thông tin giải trí kết nối Apple CarPlay/Android Auto, định vị GPS, hệ thống loa Bang&Olufsen công suất 1.700W...

Lamborghini Urus được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Urus có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Hiện tại, Urus là mẫu xe bán chạy nhất của Lamborghini khi đạt doanh số hơn 15.000 xe chỉ sau 3 năm có mặt trên thị trường. Kể từ khi ra mắt, Urus giúp cho hãng tăng gấp đôi doanh số tổng toàn cầu ở năm 2019. Đến năm thứ 2020, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng mẫu xe này đã chiếm 59% sản lượng xe Lamborghini bán ra trên toàn thế giới.

Nhiều người hâm mộ chạy theo siêu SUV của Ronaldo. Ảnh: Zenpix.

Về Ronaldo, anh sở hữu dàn xe gồm Brabus G V12 900 "1 of 10", Ferrari F12tdf, Mercedes-AMG S-Class Coupe, GLE 63, Rolls-Royce Cullinan, Ghost... Đắt giá nhất là bộ sưu tập hypercar gồm McLaren Senna, bộ đôi Bugatti Chiron, Veyron Grand Sport Vitesse và 2 mẫu xe đã được đặt hàng gồm Bugatti Centodieci (10 triệu USD) hay Ferrari Monza SP2 (2 triệu USD).

Nguồn: AutoPro