Có 200 triệu nên mua xe ô tô gì?

  • 09/07/2018 00:07

Trên thị trường ô tô hiện nay, các hãng xe liên tiếp tung ra những mẫu xe mới với kiểu dáng đẹp mắt, trang bị hiện đại và động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng về ngân sách để mua những chiếc xe ô tô mới đắt tiền như thế. 

Có 200 triệu nên mua xe ô tô gì? Câu trả lời là không thể với những mẫu xe mới, nhưng hoàn toàn có thể với những chiếc ô tô cũ. Các chợ ô tô cũ hay trang web rao bán ô tô cũ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai muốn mua xe ô tô. 

Mặc dù những chiếc ô tô cũ có năm sản xuất càng cao, tỷ lệ xe gặp hư hỏng càng lớn, nhưng vẫn có một số mẫu xe chất lượng, độ bền và khả năng vận hành. Dưới đây, Oto.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 hãng ô tô nổi tiếng về chất lượng đang có xe cũ rao bán với giá 200 triệu. 

Toyota

Toyota là hãng xe đã rất nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Không phải là “vỏ bọc” thương hiệu, hãng xe Nhật này được biết đến như một cái tên điển hình cho chất lượng. Các mẫu xe của Toyota luôn đạt chuẩn với độ bền cao, dễ dàng sửa chữa và kiểu dáng đơn giản, phù hợp với hầu hết đối tượng. 

Trong loạt sản phẩm của Toyota, Camry là mẫu xe nổi tiếng với không gian nội thất rộng rãi, yên tĩnh, thoải mái. Động cơ 4 xi-lanh của Toyota Camry vẫn hoạt động khá tốt sau quãng đường dài di chuyển. Hiện có đến 10 chiếc Toyota Camry cũ đang được rao bán với giá 200 triệu trên Oto.com.vn với phiên bản và màu sắc khác nhau. Ví dụ như chiếc Camry đời 2002 màu bạc số sàn như hình bên dưới. Theo giới thiệu, xe còn nguyên bản, chưa từng bị đâm va hay ngập nước và động cơ còn êm, chạy khỏe, không cần sửa chữa thêm.

Toyota Camry đời 2002

Toyota Camry đời 2002

Bên cạnh Camry, bạn cũng có thể tìm mua các mẫu xe khác của Toyota như Corolla, Vios, Innova hay Fortuner. 

Toyota Vios đời 2003

Chiếc Toyota Vios gia đình đời 2003 đã chạy được 149.999 km, trang bị đầy đủ, camera lùi, camera hành trình. Ngoài ra, xe không bị va đập hay ngập nước và được bảo dưỡng định kỳ. Vì vậy, người mua không cần thay thế hay sửa chữa bộ phận nào, mà có thể sử dụng luôn. 

Toyota Corolla đời 2001

Mẫu sedan Corolla này được sản xuất từ năm 2001, có màu xanh lam và được nhập khẩu nguyên chiếc. Theo giới thiệu trên Oto.com.vn, xe được thay nhớt thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ nên máy móc vẫn nổ êm, sử dụng tốt. Hơn nữa, xe bảo đảm chưa từng bị đâm đụng hay tai nạn. Động cơ khỏe, không hỏng hóc, người mua có thể chạy ngay. Giá bán xe Toyota Corolla đời 2001 là 200 triệu. 

Honda 

Tiếp sau Toyota là Honda với những sản phẩm chất lượng, độ bền bỉ cao không kém cạnh. Honda tấn công thị trường xe ô tô Việt sau những thành công và uy tín của xe máy. Động cơ bền và khả năng vận hành tốt của những mẫu xe máy Honda tại Việt Nam là nền tảng cho niềm tin mà người dùng đặt lên các mẫu xe ô tô Honda.

Hàng loạt sản phẩm của Honda đã được tung ra và đạt doanh số bán tích cực tại thị trường Việt Nam, điển hình như Civic, City, Accord, CR-V, Odyssey. Ngoài những mẫu ô tô mới được cải tiến về ngoại hình và động cơ, các loại xe ô tô cũ của Honda cũng được khách hàng có thu nhập thấp tìm đến. 

Xe ô tô cũ Honda

Xe ô tô cũ Honda có giá 200 triệu 

Với 200 triệu, bạn có thể sở hữu chiếc Honda Odyssey đời 1996, màu vàng và được nhập khẩu nguyên chiếc. Động cơ của xe là loại số tự động, máy êm, chạy khỏe và có khả năng tiết kiệm xăng tốt. Ngoài ra, các trang bị khác như nội thất da, màn hình DVD, mâm đúc vỏ,... vẫn còn mới. Trong khi đó, chiếc Honda Accord bên dưới sản xuất năm 1995 và được trang bị hộp số tay. Tuy cũ nhưng xe vẫn còn chạy tốt vì được bảo dưỡng thường xuyên. Một số trang bị trên xe như nệm da, máy lạnh, nội thất ốp vân gỗ, tay lái bọc da, gương chỉnh điện, 2 túi khí... 

Mitsubishi 

Mitsubishi khá nổi tiếng ở Việt Nam khi là hãng xe đầu tiên xuất hiện các dòng xe tải nhỏ, cỡ trung như Jolie, Lancer Gala… Hiện tại, Mitsubishi tung ra một loạt mẫu xe ô tô mới, hiện đại như Mirage, Pajero, Triton,… Về chất lượng, xe ô tô Mitsubishi không hề tỏ ra yếu thế so với 2 hãng xe đồng hương là Toyota và Honda. 

Ngay từ khi thiết kế và lên dây chuyền sản xuất, Mitsubishi đã nỗ lực khá nhiều để mang đến những chiếc xe không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đảm bảo về tuổi thọ và khả năng vận hành của xe. Đó chính là một trong những yếu tố giúp Mitsubishi thành công ở thị trường Việt Nam và thế giới. 

Xe Mitsubishi Jolie đời 2005

Xe Mitsubishi Jolie đời 2005

Nếu muốn bỏ ra 200 triệu mua xe ô tô gì từ Mitsubishi, bạn có thể tham khảo một số mẫu xe đang được rao bán trên Oto.com.vn. Ví dụ như giá bán xe Mitsubishi Jolie 2005 loại gia đình trên đây. Xe sở hữu đầy đủ các trang bị như DVD, remote từ xa chống trộm, dán kính 3m, gương kính điện. Hơn nữa, động cơ xe khá ổn định, thân vỏ không bị đâm va và hộp số còn nguyên bản. 

Hyundai 

Bên cạnh các hãng xe Nhật, xe Hàn cũng là một thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng ở Việt Nam. Trong đó, Hyundai là cái tên nhận được đánh giá cao từ chuyên gia cũng như phản hồi của người tiêu dùng về độ bền, tuổi thọ cao, ít xảy ra các hỏng hóc lớn. 

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai đang sở hữu khá nhiều mẫu xe có doanh số bán cao, tạo chỗ đứng vững chắc và có đại lý trên toàn quốc. 

Hyundai Getz đời 2010

Chiếc Hyundai Getz 1.1 MT đời 2010 được nhập khẩu nguyên chiếc đã di chuyển được 301.231 km nhưng vẫn còn nguyên mới, động cơ máy êm, chạy khỏe. Hơn nữa, xe chưa từng bị đâm va hay ngập nước là một lựa chọn tốt cho những ai cần tìm mua xe ô tô cũ trong tầm giá 200 triệu. 

Kia 

Kia là hãng xe ô tô Hàn Quốc gia nhập thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng vẫn nhận được những đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Bằng chứng chính là doanh số bán của Kia khá tích cực, có mẫu xe từng xuất hiện trong top xe bán chạy nhất thị trường trong nước. Bên cạnh đó, những chiếc ô tô cũ của Kia cũng được khá nhiều khách hàng tìm mua nhờ vào đánh giá chất lượng cao và giá rẻ. Ví dụ như chiếc Kia Morning đời 2013, màu bạc dưới đây. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và hiện còn đang sử dụng tốt, vận hành an toàn. Nội thất sạch sẽ, động cơ, máy móc còn nguyên mới do bảo dưỡng thường xuyên. Ngoài ra, các trang bị tính năng trên vẫn còn đầy đủ và hoạt động ổn định. 

Kia Morning đời 2013

Kia Morning đời 2013

Trên đây là một số hãng xe có các mẫu ô tô cũ có giá 200 triệu cho những người có thu nhập thấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những mẫu xe của các hãng khác trên Oto.com.vn. Song, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm mua bán xe ô tô cũ trước khi đưa ra quyết định để tránh bị lừa và có thể lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhất. 

Xem thêm:

  • Mẹo trả giá tốt khi mua ô tô cũ
  • Mua xe bán tải cũ dưới 200 triệu cần lưu ý điều gì?
  • Những sai lầm nghiêm trọng khi mua ô tô cũ