Cơ hội cho khách hàng trải nghiệm loạt sản phẩm Mitsubishi tại miền Trung

  • 22/04/2021 00:04

sự kiện Mitsubishi Experience Day (MED) - Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi tại TP. Hồ Chí minh.

Mitsubishi Experience Day (MED) - Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Đầu tháng 4 vừa qua, sự kiện thường niên mang tên Mitsubishi Experience Day (MED) đã được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động trải nghiệm này đã thu hút hơn 2.000 lượt khách tham quan và hàng nghìn lượt lái thử.

Theo tin tức cập nhật mới nhất, MED sẽ tiếp tục được diễn ra tại khu vực miền Trung và trung tâm hội chợ thành phố Vinh, Nghệ An là địa điểm đã được ban tổ chức lựa chọn để khách hàng đến lái thử và cảm nhận các dòng xe của Mitsubishi Motors. Thời gian tổ chức ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi dự kiến trong hai ngày từ 24-25/4. 

Khách hàng được trải nghiệm hệ thống dẫn động ưu việt trên Mitsubishi Pajero Sport mới.

Khách hàng được trải nghiệm hệ thống dẫn động ưu việt trên Mitsubishi Pajero Sport mới.

Cũng giống như ở thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng đến tham quan và đăng ký lái thử sẽ được trực tiếp cảm nhận sự ưu việt của hệ thống dẫn động hai cầu Super Select 4WD-II trên mẫu xe mới nhất Mitsubishi Pajero Sport, chinh phục đỉnh dốc Red Peak cao 8 mét và cùng giao lưu với các tay đua của đội đua Aka Racing.

Ngoài mẫu xe SUV 7 chỗ chủ đạo, các khách hàng còn được lái thử và cảm nhận các mẫu xe tiêu biểu khác của MMV như Mitsubishi Xpander mẫu MPV được yêu thích nhất phân khúc, Mitsubishi Attrage tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Mitsubishi Outlander thiết kế hiện đại, cách âm vượt trội và nhiều công nghệ an toàn tiên tiến.

Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm loạt hệ thống an toàn chủ động thông minh trên Mitsubishi Pajero Sport và Mitsubishi Triton.

Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm loạt hệ thống an toàn chủ động thông minh trên Mitsubishi Pajero Sport và Mitsubishi Triton.

Đáng chú ý, khách hàng mua xe trong 2 ngày diễn ra sự kiện sẽ nhận ngay 1 chỉ vàng SJC, đồng thời cùng với những người đăng ký trực tuyến hoặc trực tiếp tại sự kiện MED sẽ được tham dự bốc thăm may mắn trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị hấp dẫn.

Sau hoạt động tại thành phố Vinh, Nghệ An, ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi sẽ chính thức khép lại với buổi lễ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8-9/5 tới đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về thông tin và giá bán ưu đãi hấp dẫn của các mẫu xe mới của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), độc giả có thể truy cập TẠI ĐÂY.