Cơ hội để sở hữu một trong những chiếc Ferrari hiếm hoi từng sản xuất: J50

  • 11/06/2021 11:06
Tất cả những chiếc Ferrari đều đặc biệt theo cách này hay cách khác, tuy nhiên những chiếc xe phiên bản đặc biệt của họ còn đặc biệt hơn nữa. Một ví dụ về điều này là J50. 



Dựa trên 488, J50 có tất cả các tính năng của 488  và hơn thế nữa, thân xe của J50 hoàn toàn mới và hiếm hơn nhiều. J50 được tạo ra vào năm 2016 để kỷ niệm 50 năm thành lập Ferrari tại Nhật Bản. Chiếc xe được sản xuất giới hạn chỉ 19 chiếc và chúng chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản. Ngoài ra, mỗi chiếc J50 được cho là được thiết kế riêng theo thông số kỹ thuật của khách hàng, biến chúng thành những chiếc xe thực sự đặc biệt.



Chiếc J50 đặc biệt này được rao bán tại Rosso Scuderia , một đại lý của Ferrari ở Tokyo, và có vẻ như chủ nhân của nó hẳn khá thích màu đen. Toàn bộ ngoại thất được hoàn thiện bằng màu đen Nero Daytona, trong khi nội thất được bọc Alcantara màu đen. Thứ duy nhất tạo nên sự khác biệt là bánh xe màu bạc Grigio Corsa và những mảng màu vàng từ các biểu tượng Ferrari được tìm thấy trên khắp xe.



Dưới mui xe là động cơ V8 tăng áp kép 3,9 lít tương tự như trên 488 , mặc dù động cơ này được điều chỉnh để có thêm một chút sức mạnh. Cụ thể hơn, 681 mã lực được truyền tới bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Giá chào bán hiện tại của chiếc xe là 398 triệu yên (3,6 triệu USD), nhưng đó là mức giá thấp hơn so với một số chiếc xe thậm chí không hiếm bằng một nửa.

Dưới đây là một số hình ảnh thêm về "con ngựa" hiếm này: