Có ít tiền nhưng đam mê tốc độ, thử ngay những mẫu xe giá rẻ sau

  • 12/12/2018 00:12

Mazda Miata Sport 2019

25.500 USD | 181 mã lực

Mazda Miata Sport 2019 màu trắng

Mazda Miata có một động cơ mạnh mẽ hơn trong năm 2019, giúp tăng khả năng vận hành của xe. Miata hấp dẫn người dùng nhờ vào khả năng xử lý đặc biệt, cabin hấp dẫn với chỗ ngồi rộng rãi, chắc chắn.

Miata được trang bị hộp số sàn 6 cấp, mặc dù xe có lựa chọn hộp số tự động 6 cấp. Bluetooth, HD Radio, hai cổng USB và màn hình cảm ứng 7 inch là một số trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Ford Mustang GT 2019

35.355 USD | 460 mã lực

Ford Mustang GT 2019 đang chạy

Ford Mustang rất nhanh cho dù bạn chọn loại động cơ nào. Tuy nhiên, Mustang GT trang bị động cơ V8 5,0 lít mạnh mẽ kết hợp với hộp số sàn sáu cấp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài các tính năng tiêu chuẩn như màn hình thông tin giải trí 4,2 inch và hai cổng USB, GT còn có cảm biến đỗ xe phía sau, ống xả kép, ghế trước điều chỉnh điện 6 hướng.

Mustang cung cấp một sự cân bằng tuyệt vời giữa thể thao và thoải mái khi đi xe.

Chevrolet Camaro SS 2018

37.000 USD | 455 mã lực

Chevrolet Camaro SS 2018 đầu xe đang chạy

Giống như Ford Mustang, Chevrolet Camaro là một chiếc xe nhanh ngay cả trên cấu hình cơ sở của nó. Biến thể SS mang tới động cơ V8 6,2 lít mạnh mẽ và hệ thống phanh hiệu suất Brembo. Hộp số sàn sáu cấp là trang bị tiêu chuẩn, trong khi hộp số tự động tám cấp là tùy chọn. Hai cổng USB, đài vệ tinh, điểm truy cập Wi-Fi, kích hoạt bằng giọng nói và màn hình cảm ứng 7 inch với Apple CarPlay và Android Auto là trang bị tiêu chuẩn.

Camaro có khả năng xử lý tuyệt vời, phanh mạnh mẽ, tay lái nhạy và cabin phong cách với ghế trước thoải mái. Cần phải nói thêm là không gian cốp xe và hàng ghế sau của xe gần như vô dụng.

Dodge Challenger R / T 2018

33.995 USD | 375 mã lực

Đầu xe Dodge Challenger R / T 2018

Dodge Challenger thuộc một đẳng cấp riêng trong dòng xe cơ bắp. Xe không chỉ cung cấp động cơ mạnh mẽ mà còn có chỗ cho năm hành khách và một không gian hành lý lớn. Challenger R / T là bản trang bị thấp nhất với động cơ V8 - nó cũng đi kèm với hệ thống treo thể thao. Xe được trang bị động cơ V8 5,7 lít kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Challenger R / T trang bị Bluetooth, radio vệ tinh, hai cổng USB, bọc da Nappa, vô lăng có sưởi, ghế trước có sưởi và thông gió, và màn hình cảm ứng 7 inch thân thiện với người dùng tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh.

Dodge Charger 2018 R / T

35.495 USD | 370 mã lực

Đầu xe Dodge Charger 2018 R / T màu đỏ

Dodge Challenger cũng có phiên bản R / T. Xe sở hữu động cơ V8 5,7 lít và hệ thống treo thể thao tương tự người anh em Challenger.

Đối với một chiếc xe lớn sử dụng dẫn động cầu saul Charge là một chiếc xe tương đối tốt. Xe cũng có chỗ ngồi mở rộng trong cả hai hàng và không gian cốp.

Các tính năng tiêu chuẩn trên Charger bao gồm Bluetooth, ba cổng USB, cảm biến đỗ xe phía sau và màn hình cảm ứng 7 inch với các khả năng ứng dụng điện thoại thông minh mới nhất. R / T bổ sung kiểm soát hành trình thích ứng.

Honda Civic Si 2018

24.100 USD | 205 mã lực

Honda Civic Si 2018 màu đỏ

Honda Civic mang tới một sự cân bằng tinh tế giữa sự thoải mái và nhanh nhẹn. Xe có nội thất đỉnh cao, chỗ ngồi thoải mái và khả năng chở hàng ấn tượng. Ngoài ra, Civic Si còn đi kèm trong một vài biến thể hiệu suất cao có giá tốt.

Civic Si có được sức mạnh từ động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít tăng áp, mà một bước tiến đáng kể từ động cơ cơ sở. Bên cạnh đó, Civic Type R còn có công suất 306 mã lực bắt đầu ở mức giá 34.700 USD. Cả hai biến thể chỉ có lựa chọn hộp số sàn 6 cấp.

Civic trang bị Bluetooth và cổng USB. Si bổ sung thêm radio vệ tinh, HD Radio và màn hình cảm ứng 7 inch với Android Auto và Apple CarPlay, cũng như nhiều nâng cấp khác.

Ford Focus ST 2018

25.075 USD | 252 mã lực

Ford Focus ST 2018 màu vàng

Ford Focus có biến thể hatchback ST theo hướng hiệu suất. Chiếc xe này trang bị động cơ bốn xi-lanh tăng áp mạnh mẽ, sản sinh công suất cao hơn 100 mã lực so với động cơ khởi điểm. ST sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, Focus mang đến khả năng xử lý thể thao và tay lái sắc nét, điều này còn thể hiện rõ hơn ở mẫu ST.

Vượt qua ngưỡng 40.000 USD sẽ giúp bạn có được chiếc hatchback Focus RS 350 mã lực với hệ dẫn động AWD, hệ thống treo thể thao, hệ thống ống xả thể thao và ghế bọc da Recaro.
Các tính năng tiêu chuẩn trên Focus ST bao gồm Bluetooth, nhận dạng giọng nói, đài HD, hai cổng USB và màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp điện thoại thông minh.

Hyundai Veloster Turbo R-Spec 2019

22.900 USD | 201 mã lực

Hyundai Veloster Turbo R-Spec 2019 màu trắng

Hyundai Veloster 2019 tái thiết kế hoàn toàn là một cải tiến vượt bậc so với mẫu 2017. Xe có khả năng xử lý nhanh nhẹn, ghế ngồi chắc chắn và không gian hành lý rộng rãi.

Mặc dù động cơ khởi điểm của Veloster là một bản nâng cấp từ bốn xi-lanh trước đó, nhưng bạn sẽ muốn chuyển lên bản Turbo R-Spec để có hệ truyền động hấp dẫn hơn. Trang bị trên xe là động cơ bốn xi-lanh 1,6 lít tăng áp và hộp số sàn sáu tốc độ. Sắp tới, Hyundai sẽ cho ra mắt một chiếc Veloster N hiệu suất cao với công suất 275 mã lực và mức giá khoảng 30.000 USD.

Các tính năng tiêu chuẩn trên Veloster bao gồm Bluetooth, hai cổng USB và màn hình cảm ứng 7 inch với Apple CarPlay và Android Auto. R-Spec có hệ thống âm thanh được nâng cấp, màn hình cảm ứng lớn hơn và radio vệ tinh.

Mini Cooper S 2018

25.200 USD | 189 mã lực

Mini Cooper S 2018 đầu xe

Mini Cooper là một nhà vô địch trên những con đường quanh nhờ vào hình dạng nhỏ, hệ thống treo chắc chắn và khả năng xử lý mượt mà. Biến thể S mang tới một động cơ bốn xi-lanh 2,0 lít tăng áp kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Khách hàng có thể nâng cấp lên hộp số tự động sáu cấp.

Nếu muốn tuỳ chọn thể thao hơn, hãy chọn John Cooper Works trim (31.800 USD), đi kèm với động cơ 228 mã lực, hệ thống treo cứng hơn, ghế hiệu suất, phanh Brembo và ống xả thể thao.

Cooper có nội thất cao cấp với kiểu dáng hấp dẫn và ghế trước thoải mái. Tuy nhiên, hàng ghế sau của xe chật chội, tương tự như không gian hành lý. Xe trang bị nội thất bọc da tổng hợp, Bluetooth, cổng USB và màn hình thông tin giải trí 6,5 inch tích hợp kết nối điện thoại thông minh nâng cao.

Kia Stinger 2.0L 2018

31.900 USD | 255 mã lực

Đầu xe Kia Stinger 2.0L 2018 màu trắng

Kia Stinger trang bị động cơ 4 xi-lanh 2,0 lít tăng áp tiêu chuẩn và hộp số tự động tám cấp. Đối với những người cần nhiều sức mạnh hơn, Stinger GT có giá khởi điểm từ 38.350 USD và sản sinh công suất 365 mã lực. Stinger dẫn động cầu sau có khả năng xử lý năng động, độ tin cậy cao và có rất nhiều chỗ chứa hành lý.

Stinger được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như Bluetooth, cổng USB, radio vệ tinh, bọc da, ghế trước có sưởi, vô lăng bọc da sưởi nhiệt, màn hình cảm ứng 7 inch hạng nhất tích hợp điện thoại thông minh, gương chiếu hậu gập điện, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau.

Xem thêm: Già hóa dân số tại Nhật Bản: Xe mini thu hút người cao tuổi