Có tới 4 chiếc Koenigsegg Gemera được Thái Lan "chốt đơn", mỗi chiếc gần trăm tỷ đồng

  • 31/12/2021 10:12

Siêu phẩm Koenigsegg Gemera ra mắt Thái Lan vào tháng 10 năm nay, và mới đây, đã có tới 4 đại gia Thái Lan đặt hàng mẫu hypercar 4 chỗ nhanh nhất thế giới. Thông tin này khiến giới mê xe khắp nơi trầm trồ vì cả thế giới chỉ có đúng 300 chiếc Gemera được xuất xưởng.

Tại xứ sở chùa vàng, Koenigsegg Gemera có 111.098.385 baht (~ 76 tỷ VNĐ). Nhờ việc có đại lý ủy quyền tại Thái Lan, Koenigsegg Gemera đã được nhập khẩu về xứ sở chùa vàng theo diện chính hãng. Trong khi đó, ở Việt Nam, các đại gia muốn sở hữa Gemera thì phải mua theo diện tư nhân, sẽ đắt hơn nhiều.

Là một chiếc xe thiên về tốc độ nhưng Koenigsegg Gemera vẫn được trang bị đầy đủ các tiện nghi chẳng thua kém các mẫu xe sang là mấy với khoang cabin bọc da cao cấp, sạc không dây, hệ thống âm thanh 11 loa, điều hoà tự động 3 vùng độc lập, các kết nối không dây với điện thoại hay thậm chí là cả đèn đọc sách...

Sức mạnh của Gemera cũng là thứ khiến người ta ngưỡng mộ, siêu xe sở hữu động cơ hybrid, gồm ba động cơ điện sản sinh công suất tổng cộng 1.700 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 3.500 Nm, giúp Gemera chỉ cần 1,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 400 km/h. Ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện, xe có thể đạt tốc độ 300 km/h và quãng đường tối đa là 50 km/h.

Ngoài hệ truyền động "hàng khủng", Koenigsegg Gemera vẫn mang trên mình thiết kế đặc trưng của thương hiệu Thụy Điển với đường cắt xẻ táo bạo, tuy nhiên, tổng thể của Gemera trông đầy đặn, mềm mại hơn thay vì phong cách thể thao cực đoan thường thấy.

Ngay từ phần đầu xe, khách hàng đã có thể nhận ra những chi tiết tối ưu tính khí động học. Nổi bật nhất là 2 hốc hút gió cỡ lớn nằm phía dưới thông với nhau giúp luồng khí đi vào dễ dàng hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ với thiết kế uốn lượn bắt mắt.

Đặc biệt, Koenigsegg Gemera kích thước lớn, điều này giúp hành khách phía sau có thể ra/vào dễ dàng mà không cần phải gập hàng ghế trước. Chiếc hypercar 4 chỗ cũng không sử dụng gương chiếu hậu truyền thống như các siêu xe khác.

Nguồn: Xe Hay


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!