Coi chừng mất tiền oan khi lắp thêm màn hình giải trí DVD cho xe ô tô

  • 07/04/2019 00:04

 

Màn hình DVD thường không được trang bị trên một số dòng xe rẻ tiền, cấp thấp. Điều này đã tác động đến nhu cầu lắp thêm màn hình DVD cho xe ô tô ngày càng rầm rộ hơn. Do đó, hàng loạt cơ sở cung cấp phụ kiện cho xe không uy tín đã có cơ hội kiếm lời.

Coi chừng mất tiền oan khi lắp thêm màn hình giải trí DVD cho xe ô tô

Coi chừng mất tiền oan khi lắp thêm màn hình giải trí DVD cho xe ô tô

Các loại đầu DVD được cung cấp cho khách hàng hầu hết đều không rõ nguồn gốc nhưng vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Loại đầu DVD này có thiết kế khá phù hợp với từng loại xe, có màn hình và mặt dưỡng liền nguyên khối nên khi thay thế các chi tiết đều vừa vặn với thiết kế hộc CD nguyên bản của xe. Thêm vào đó, tính thẩm mỹ trong khoang nội thất của xe cũng trở nên bắt mắt hơn. 

Một phần nguyên nhân là do giá thành rất rẻ so với các sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng sản phẩm kém là điều mọi người cần chú ý và cân nhắc.

Lắp đầu DVD cho xe ô tô không rõ nguồn gốc ít tính năng

Coi chừng mất tiền oan khi lắp thêm màn hình giải trí DVD cho xe ô tô2sdfsd

So với một sản phẩm chính hãng, màn hình DVD ô tô không rõ nguồn gốc xuất xứ thường bị thiếu rất nhiều chức năng. Rất nhiều chủ xe chia sẻ, các tính năng giải trí, ứng dụng được người dùng mong chờ thì không thấy xuất hiện trong khi các tính năng được trang bị lại rất vô bổ.

Lắp đầu DVD cho xe ô tô không rõ nguồn gốc rất dễ hỏng hóc

Những loại đầu DVD không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ không đảm bảo được chất lượng. Do đó, bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra những lỗi hỏng hóc, trục trặc nào đó. Các loại đầu DVD giải trí có nguồn gốc “trôi nổi” này thường cho chất lượng âm thanh và hình ảnh khá tệ. 

Đầu DVD ô tô không rõ nguồn gốc chế độ bảo hành không tốt

Coi chừng mất tiền oan khi lắp thêm màn hình giải trí DVD cho xe ô tô3xdfgsd

Chắc chắn những cơ sở cung cấp màn hình DVD không rõ nguồn gốc như vậy thường không đảm bảo về chế độ bảo hành cho khách hàng tốt được. Sau một thời gian sử dụng nếu không may xảy ra lỗi, chủ xe có thể sẽ mất thêm khoản tiền lớn để sửa chữa thay vì được bảo hành miễn phí như sản phẩm chính hãng.

Nhìn chung, điều này khiến cho cánh tài xế không khỏi ức chế, khó chịu và thất vọng vì đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để nhận lại được hệ thống giải trí chất lượng không tốt như vậy. Để tránh “tiền mất, tật mang”, tốt nhất mọi người nên chọn những trang bị phụ kiện chính hãng cho xe, có thể giá cả sẽ đắt đỏ hơn một chút nhưng lại đảm bảo chất lượng để sử dụng.

Xem thêm:

  • 5 thiết bị chống trộm xe ô tô rẻ mà dễ dùng đáng chú ý nhất
  • Những phụ kiện ô tô "phí tiền" không cần thiết phải mua
  • Gợi ý các phụ kiện ô tô tiện lợi đối phó nắng nóng

(Nguồn ảnh: vietnamnet.vn)