Cường "Đô-la" mang cặp siêu xe đắt đỏ ra đường tắm nắng, dân mạng khen biệt thự quá đẹp

  • 09/08/2021 08:08

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường "Đô-la" đã có những chia sẻ về việc mang cặp siêu xe Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo ra trước biệt thự củ mình để "hóng mát" sau thời gian dài đỗ ở trong garage mà không thể di chuyển vì Thành phố Hồ Chí Minh phải thực hiện Chỉ thị 16.

Ở trong nhà hơn 1 tháng qua, đây là lần hiếm hoi chồng của Đàm Thu Trang lái các siêu xe ra trước cửa của biệt thự đỗ. Lý do được Cường "Đô-la" tiết lộ là sợ xe "ẩm mốc" khi thường xuyên để xe trong nhà nhưng đây có thể là 1 câu nói vui và chứng tỏ Chủ tịch của Car Passion là người mua siêu xe để chạy thay vì trưng bày trong garage xe.

Cường Đô-la mang cặp siêu xe đắt đỏ ra đường tắm nắng

Cường "Đô-la" mang cặp siêu xe đắt đỏ ra đường tắm nắng

Cư dân mạng còn khen biệt thự của bố mẹ Suchin rất hoành tráng

Cư dân mạng còn khen biệt thự của bố mẹ Suchin rất hoành tráng

Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo đọ dáng cùng nhau

Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo đọ dáng cùng nhau

Cường "Đô-la" nổi tiếng là người yêu xe và nhìn cách mà doanh nhân này chăm sóc cho cặp xe Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo với ngoại thất bóng loáng, mới hơn cả khi về nước cho thấy sự đầu tư trong cách chơi thay vì chỉ biết chạy.

Hiện chồng của Đàm Thu Trang đang chờ bàn giao chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được mình đặt mua chính hãng và hứa hẹn sẽ nhận chìa khóa xe trong năm nay, đây có thể sẽ là Ferrari SF90 Stradale chính hãng đầu tiên ở dải đất hình chữ S.

Đây là cặp siêu xe hiện có mặt trong garage của Cường Đô-la và Đàm Thu Trang

Đây là cặp siêu xe hiện có mặt trong garage của Cường "Đô-la" và Đàm Thu Trang

Tổng giá trị cho 2 siêu xe này ước tính trên 38 tỷ đồng

Tổng giá trị cho 2 siêu xe này ước tính trên 38 tỷ đồng

Ferrari F8 Tributo được Cường Đô-la dán nóc đen còn chi tiết này trên chiếc Mercedes-AMG GT R nguyên bản là sợi carbon

Ferrari F8 Tributo được Cường "Đô-la" dán nóc đen còn chi tiết này trên chiếc Mercedes-AMG GT R nguyên bản là sợi carbon

Hình ảnh 2 chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo mới được Cường "Đô-la" chia sẻ khiến dân mạng khen tay nghề chụp ảnh của doanh nhân này đã lên 1 tầm mới sau nhiều lần bị vợ "chê" trên mạng, ngoài ra, có không ít cư dân mạng để lại bình luận cho biết tổ ấm của cha mẹ bé Suchin rất đẹp.

Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la" được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước vào giữa năm 2020. So với thời điểm mới xuất hiện, chiếc xe Ferrari F8 Tributo không được doanh nhân Tây Nguyên độ lại bất kỳ chi tiết nào ngoại trừ phần nóc xe dán đề-can màu đen tạo sự tương phản với ngoại thất sơn màu đỏ Rosso Corsa của xe.

Trong 1 tháng qua Cường Đô-la không thể trải nghiệm các siêu xe của mình vì Tp.HCM áp dụng Chỉ thị 16

Trong 1 tháng qua Cường "Đô-la" không thể trải nghiệm các siêu xe của mình vì Tp.HCM áp dụng Chỉ thị 16

Hiện số lượng dòng xe Ferrari F8 tại Việt Nam đã có khoảng 6 chiếc với 3 phiên bản Coupe và số còn lại là bản Ferrari F8 Sipder. Giá xe Ferrari F8 Tributo tại dải đất hình chữ S ước tính phải trên 23 tỷ đồng cho các xe ra biển trắng.

Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la" sử dụng động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, cho ra công suất tối đa lên mức 710 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút. Lúc mới ra mắt, F8 Tributo là chiếc siêu xe sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ nhất của Ferrari. Danh hiệu này hiện thuộc về mẫu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale với công suất lên đến 986 mã lực.

Dòng siêu xe Ferrari F8 Tributo có thời gian đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa trên 340 km/h.

Siêu xe Mercedes-AMG GT R qua ống kính của nhiếp ảnh gia Cường Đô-la

Siêu xe Mercedes-AMG GT R qua ống kính của nhiếp ảnh gia Cường "Đô-la"

Sau khi sở hữu siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên Việt Nam, Cường "Đô-la" gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chiếc xe Mercedes-AMG GT R thuộc diện phân phối chính hãng. Khác với Ferrari F8 Tributo đã sở hữu, siêu xe Mercedes-AMG GT R được Cường "Đô-la" mua chính hãng có giá bán chỉ 11,59 tỷ đồng nhưng chưa bao gồm các tùy chọn thêm.

Mercedes-AMG GT R được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua máy 2.100 đến 5.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp, giúp xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Ảnh: FBNV