Đại lý ưu đãi 69 triệu đồng, tặng kèm phụ kiện cho khách mua Suzuki Ertiga

  • 09/06/2021 00:06

Thúc đẩy doanh số tăng trưởng là một thách thức khó khăn trong mùa Covid-19. Các đơn vị kinh doanh ô tô đồng loạt tung ưu đãi để giữ chân khách hàng. Mới sang đầu tháng 6, rất nhiều  mẫu xe giảm giá sốc, trong đó có những mẫu được khách hàng ưa chuộng như: Hyundai Elantra, Ford Everest, Toyota Fortuner, Honda City.

Đại lý ưu đãi thẳng 69 triệu đồng tiền mặt, tặng kèm phụ kiện cho khách mua Suzuki Ertiga 1

Đại lý ưu đãi thẳng 69 triệu đồng tiền mặt, tặng kèm phụ kiện cho khách mua Suzuki Ertiga. (Ảnh: Ngô Minh)

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Suzuki Ertiga, một nguồn tin ô tô cho biết, mức ưu đãi cao nhất hiện được đại lý áp dụng lên tới 69 triệu đồng, tặng kèm bảo hiểm thân vỏ, dán kính.

đại lý tại Yên Nghĩa, Hà Đông áp dụng mức giảm 69 triệu đồng tiền mặt 1

Đại lý tại Yên Nghĩa, Hà Đông áp dụng mức giảm 69 triệu đồng tiền mặt. (Ảnh tin rao Oto.com.vn)

Một số đại lý khác áp dụng mức ưu đãi 40 triệu đồng tiền mặt và quà tặng 15 triệu đồng. Những nơi khác không công khai ưu đãi, chỉ cam kết mang đến cho khách hàng giá sốc và hỗ trợ vay mua xe trả góp với khoản tiền thanh toán trước 100 triệu.

Một số đại lý khác áp dụng mức ưu đãi 40 triệu đồng tiền mặt và quà tặng 15 triệu đồng 1

Một số đại lý khác áp dụng mức ưu đãi 40 triệu đồng tiền mặt và quà tặng 15 triệu đồng. (Ảnh tin rao Oto.com.vn)

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Suzuki Ertiga cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc MPV gồm Toyota Innova, Mitsubishi Xpander,... Mặc dù chốt giá hấp dẫn hơn hẳn các đối thủ nhưng Suzuki Ertiga không nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng.

Mời các bạn tham khảo chương trình ưu đãi xe Suzuki Ertiga 2021

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Doanh số cộng dồn 4 tháng đầu năm của Suzuki Ertiga chỉ đạt 630 triệu xe, thua xa các đối thủ đang nằm Top đầu phân khúc như Mitsubishi Xpander 2021 (6.115 xe), Suzuki XL7 (1.504 xe), Toyota Innova (1.232 xe),...

Khoang nội thất xe Suzuki Ertiga 1

Thiết kế khoang nội thất xe Suzuki Ertiga. (Ảnh: Ngô Minh)

Suzuki Ertiga là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản: Suzuki Ertiga MT giá 499,9 triệu đồng và Suzuki Ertiga Sport giá 559,9 triệu đồng. So với các đối thủ trong phân khúc, Ertiga gây ấn tượng với không gian nội thất và khoang hành lý rộng rãi, đem lại sự thoải mái, đúng chất của một chiếc xe gia đình.

Xem thêm: Giá lăn bánh Mitsubishi Attrage 2021 sau khi bổ sung thêm phiên bản mới

Xe sử dụng động cơ xăng 1,5L 4 xy-lanh đi kèm hệ thống phun xăng đa điểm, công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe trên đường kết hợp là 6,11 lít/100 km (bản MT) và 5,95 lít/100 km (bản Sport).

Hãng xe Nhật Bản rất tự tin vào chất lượng, độ bền của Suzuki Ertiga bằng việc áp dụng chính sách nâng bảo hành cụm động cơ và họp số lên tới 5 năm hoặc 150.000 km. Đây là chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay nếu so với các mẫu xe ô tô Nhật sử dụng động cơ xăng tại Việt Nam.

Theo An An
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/06/09/da-i-ly-uu-da-i-69-trie-u-do-ng-ta-ng-ke-m-phu-kie-n-cho-kha-ch-mua-suzuki-ertiga