Đánh giá Audi Q8 2019 bản châu Âu: Nội-ngoại thất đẹp, dáng thể thao, lái êm chứ không đã

  • 19/12/2018 16:12

Nếu bạn yêu mến mẫu Audi Q7 mới nhất nhưng muốn chiếc SUV của mình trở nên thể thao hơn, vậy mẫu Q8 2019 có thể là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nó ngắn hơn, rộng hơn và gầm thấp hơn so với Q7, và đường mái dốc mang tới cho nó nét động lực học tương tự đối thủ BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe.

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một đoạn video đánh giá chi tiết Audi Q8 2019 và xem nó có những ưu-nhược điểm đáng lưu ý gì.

Video đánh giá chi tiết Audi Q8 2019

Từ lưới tản nhiệt lớn hơn và bộ đèn LED mỏng hơn, cho tới sự giảm bớt cơ bắp và cửa sổ không khung, đội ngũ thiết kế của Audi đã bỏ nhiều công sức để khiến Q8 trở nên bóng mượt hơn. Bước vào bên trong, người mua cũng dễ dàng vui lòng bởi chất lượng chế tạo ưu việt và khoang lái mang đến cảm giác tinh vi, thanh lịch và chắc chắn.

Vẻ ngoài của Audi Q8 2019

Màn hình cảm ứng lớn có thể sánh ngang với A8, và bảng tín hiệu đồng hồ kỹ thuật số cung cấp cho tài xế mọi thông tin cần thiết ngay trước mặt họ. Bạn có thể muốn mua luôn cả tùy chọn ghế trước, và trải nghiệm một sự êm ái vô cùng, đủ khiến cho chuyên gia đánh giá của CarBuyer thích mê.

Trên khía cạnh thực tiễn, Audi A8 2019 không quá ấn tượng, nhưng nó cũng đủ dùng để không gây thất vọng. Trong xe có khá nhiều chỗ chứa đồ, và dung tích cốp sau là ổn đối với một mẫu xe trong phân khúc này. Có một điểm đáng khen là hàng ghế ngồi phía sau đủ rộng rãi để nhét vừa 3 người lớn, và ghế giữa có trang bị một số điểm móc an toàn cho ghế trẻ em.

Nội thất của Audi Q8 2019

Mặc dù có dáng vẻ rất thể thao, nhưng Audi Q8 giống một mẫu xe đi đường trường thoải mái hơn, với hệ thống treo khí đủ tốt để đối phó hầu hết ổ gà trên đường. Cho dù bạn lựa chọn hệ thống lái nào, tay lái không thực sự sắc bén, vậy nên nó có thể không phù hợp đối với một số người mua tìm kiếm trải nghiệm lái đã như BMW X6.