Đánh giá Ford Focus 2018: Mẫu hatchback có khả năng xử lý tốt nhất phân khúc

  • 22/07/2018 19:07

Mẫu Ford Focus 2018 hoàn toàn mới to lớn hơn, tân tiến hơn và nhẹ cân hơn so với người tiền nhiệm của nó, trong khi có một thiết kế ít chật chội hơn cho phần nội thất. Và thú thực là mỗi khi có một mẫu Focus mới ra đời, nó lập tức thu hút được sự chú ý của đa số thị trường trên thế giới bởi nó vẫn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc cỡ C, nơi có sự cạnh tranh rất khốc liệt.

Nhà sản xuất Ford biết rằng họ không thể để mất thị phần của chiếc xe này, và đó là lí do tại sao họ đã đảm bảo sửa chữa gần như mọi khuyết điểm đã kìm chân thế hệ trước, tập trung vào độ thoải mái, công nghệ, tính an toàn, và tất nhiên là cả động lực lái nữa. Dựa theo bài đánh giá của Auto Express, Ford Focus 2018 thực sự rất tuyệt vời:

Video đánh giá Ford Focus 2018

Cụ thể, chuyên gia của Auto Express thấy rằng mẫu hatchback cỡ C này có chỗ ngồi rất thoải mái, kể cả ở ghế hành khách phía sau cho dù ông ấy cao lớn hơn 1m83. Phần còn lại của nội thất cũng được chế tạo rất tốt, với chất liệu mềm trên bề mặt và các phần nhựa cứng xấu xí sẽ chỉ xuất hiện ở những chỗ mà bạn không chạm tay tới nhiều.

Trong quá trình vận hành, mẫu Focus mới được miêu tả là chạy êm ở tốc độ chậm, trong khi xử lý tốt những ổ gà và các điểm không bằng phẳng trên mặt đường. Ở khía cạnh hệ dẫn động, mẫu xe thử nghiệm được trang bị động cơ dầu EcoBoost, dung tích 1.5 lít, kết hợp với một hộp số tự động 8 cấp mới, tạo nên một tổ hợp đáng khen ngợi.

Thế nhưng điểm khiến Ford Focus 2018 nổi bật hơn tất cả chính là khung gầm sắt-xi của nó, và dựa theo lời của chuyên gia đánh giá thì đây là chiếc xe có khả năng xử lý tốt nhất trong phân khúc, bất ngờ bạn có lựa chọn cấu hình thế nào đi nữa.

>>> Đánh giá nhanh Kia Rio 2018: Chỉ được cái giá rẻ, ngoài ra không có gì