Đánh giá Hyundai Santa Fe 2019 bản Mỹ: Thế hệ mới ấn tượng, tốt đều mọi mặt

  • 26/11/2018 21:11

Trong thời gian qua, Hyundai đang trong quá trình mở rộng dòng sản phẩm SUV của họ, sớm sẽ kéo dài từ mẫu Kona tí hon sang Tucson nâng cấp tới Santa Fe thế hệ mới và tiếp nữa là đến một mẫu 3 hàng ghế hoàn toàn mới mang tên Palisade.

Trong số đó, Hyundai Santa Fe 2019 là một mẫu SUV tầm “nhỡ” với giá cả và kích thước nằm giữa phân khúc SUV cỡ nhỏ và SUV 2 hàng ghế cỡ trung. Nó là đối thủ cho các phiên bản đầy đủ trang bị của Honda CR-V, Subaru Forester, và Toyota RAV4 , và thậm chí chính Hyundai Tucson.

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một đoạn video đánh giá Hyundai Santa Fe 2019 phiên bản Mỹ để xem nó có gì hay và đáng đồng tiền hay không.

Video đánh giá Hyundai Santa Fe 2019 phiên bản Mỹ

Về cơ bản, Santa Fe được đánh giá là lái tốt, nhiều trang bị, dễ sử dụng, thoải mái đối với cả tài xế lẫn hành khách. So với thế hệ trước, nó đã trở nên lôi cuốn, bắt mắt hơn với một số chi tiết trang trí hợp lý. Nhìn từ phía bên ngoài, xe mới có thể gây được sự chú ý tốt hơn đối với người mua so với thế hệ trước.

Nói đến phương diện máy móc, Santa Fe 2019 được trang bị tiêu chuẩn động cơ dung tích 2.4 lít có thể sản sinh 185 mã lực, mặc dù đủ dùng nhưng nhất định là không thực đã đối với một chiếc xe có kích cỡ thế này. Lựa chọn tốt nhất là lấy động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít có thể sản sinh 235 mã lực mạnh mẽ hơn. Khả năng xử lý của xe mới có thể nhận định là tốt hơn trung bình, và có thể bẻ lái ngon lành qua những đoạn cua gấp.

Theo nhận định của chuyên gia, Hyundai Santa Fe 2019 không những có khả năng đi đường tốt mà còn có thể đi được cả off-road ở một mức độ nhất định.

Theo nhận định của chuyên gia, Hyundai Santa Fe 2019 không những có khả năng đi đường tốt mà còn có thể đi được cả off-road ở một mức độ nhất định.

Một ưu điểm đáng kể ở xe mới chính là sự dễ chịu trong quá trình lái. Xe chạy êm và không có cảm giác rung lắc ngay cả lúc chạy trên bề mặt xấu. Khoang lái có cách âm tốt, yên tĩnh và không hề nghe thấy tiếng gió hay tiếng đường ồn ào. Hàng ghế phía trước có thiết kế tốt, lót đệm hợp lý và hỗ trợ ngang lưng giúp lái xe đường dài không đỡ mệt.

Nhìn một vòng nội thất, người mua có thể nhận thấy là Hyundai Santa Fe 2019 sở hữu chất liệu nội thất đẹp mắt, một thiết kế mặt táp lô mới mẻ và nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn xưa. Không gian nội thất cũng rộng rãi, có đủ chỗ ngồi thoải mái cho cả hành khách phía sau, đồng thời các tính năng điều khiển cũng được bố trí tốt và dễ dàng sử dụng.

Ở khía cạnh công nghệ, các trang bị tiêu chuẩn gồm có một màn hình cảm ứng trung tâm cỡ 7-inch, tích hợp đủ Apple CarPlay, Android Auto và nhiều cổng USB ở cả phía trước lẫn phía sau. Hệ thống tự kiểm soát hành trình bây giờ hoạt động mượt mà hơn, có thể giữ khoảng cách như một tài xế con người. Những tính năng an toàn tân tiến được điều chỉnh tốt để tránh tình trạng đưa ra cảnh báo sai liên tục.