Đánh giá Hyundai Veloster N 2019 bản Mỹ: Mẫu hatchback hiệu suất cao rất đáng gờm

  • 05/12/2018 22:12

Hyundai Veloster N là mẫu xe đầu tiên đóng dấu nhãn hiệu N của công ty Hàn Quốc ở đất Mỹ, và vì thế, nó có một nhiệm vụ khó khăn giới thiệu bước tiến của nhà sản xuất vào phân khúc hatchback hiệu suất cao.

Trên giấy tờ, Hyundai Veloster N mới có tất cả mọi thứ cần thiết, bắt đầu với một động cơ tăng áp I4 2.0 lít sản sinh 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 lb-ft, một hộp số sàn 6 cấp rất nhạy với tính năng tự động “Rev-Matching” và một khung gầm ổn định.

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một đoạn video đánh giá chi tiết Hyundai Veloster N 2019 để xem mẫu hatchback hiệu suất cao này có thể mang tới một trải nghiệm lái mê li không.

Video đánh giá chi tiết Hyundai Veloster N 2019

Thành viên có chất thể thao nhất của gia đình Veloster có thể được phân biệt từ bên ngoài bởi một bộ body kit năng động hơn bao gồm các tấm cản va độc nhất, dầm dọc sườn to hơn, bộ đôi ống pô và bộ la-zăng lên tới 19-inch. Nội thất của xe không quá khác biệt với các chi tiết màu xanh đẹp mắt, ghế ôm người, một vô lăng phong cách N và cần sang số, cũng như nhiều chỗ có chữ “N”.

Hệ dẫn động được kết hợp với một hệ thống ống xả chủ động có thể cung cấp âm thanh gầm rú sướng tai trong mức cài đặt thể thao nhất của xe. Hộp số sàn của xe có vành răng đồng bộ phủ carbon và số tăng cường để vận hành êm ái hơn và mang tới cảm giác chuẩn xác hơn.

Hyundai Veloster N 2019 được cho là đẹp trong nhất với màu xanh

Hyundai Veloster N 2019 được cho là đẹp trong nhất với màu xanh

Hyundai nói rằng hệ thống treo phía trước của Veloster N 2019 được thiết kế đặc biệt để có khả năng bắt cua sắc sảo hơn và giới hạn mô-men lái, trong khi các thanh noãn xung điều khiển điện tử cho phép nó phù hợp nhiệm vụ lái hàng ngày hơn.

Về cơ bản, chuyên gia của Kelly Blue Book dường như đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi trải nghiệm lái và khả năng xử lý của Hyundai Veloster N. Bên cạnh đó, họ cũng dành lời khen tặng cho một số chi tiết trang bị nội thất như hệ thống âm thanh, hệ thống thông tin giải trí tương thích cả Apple CarPlay và Android Auto.