Đánh giá nhanh Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 hàng hiếm tại Việt Nam

  • 30/09/2019 07:09

Số lượng người yêu xe chọn chơi mẫu xe siêu sang tốc độ Bentley Continental GT phiên bản Supersports tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhất là với phiên bản mui trần, số xe đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S không quá ba chiếc.

Đánh giá nhanh Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 hàng hiếm tại Việt Nam

Đánh giá nhanh Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 hàng hiếm tại Việt Nam

Cũng chính vì thế, sự có mặt đầy bất ngờ của chiếc Bentley Continental GT Supersports Convertible thế hệ thứ hai trên đường phố Sài thành đã gây ngạc nhiên lớn cho giới đam mê xe. Không ai rõ xe được nhập khẩu về nước khi nào, chỉ biết rằng, chiếc Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện đã có chủ nhân.

Thiết kế ngoại thất của Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018

Giới nhà giàu Việt từng sở hữu ít nhất hai chiếc Bentley Continental Supersports Convertible thế hệ đầu tiên, ở thế hệ thứ 2 này, mẫu xe siêu sang tốc độ Bentley Continental GT Supersports Convertible đời 2018 đã có sự lột xác ở thiết kế ngoại thất và cả bên trong khoang lái.

Ảnh chi tiết Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 đầu tiên ở Việt Nam

Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 đầu tiên ở Việt Nam

Đầu tiên chính là việc sửa đổi lại hốc gió trước của xe, Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 chọn thiết kế hốc gió rộng hơn và nằm ngang thay vì được dựng đứng như phiên bản đầu tiên. Ngoài ra, trên hốc gió này còn có thêm một thanh chia gió và tấm ốp carbon rất cá tính.

Lưới tản nhiệt trên mẫu xe siêu sang Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 đã được mở rộng ra hơn so với thế hệ đầu tiên. Ngoài ra là đèn pha cũng được thiết kế lại và sử dụng bóng đèn LED cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 có nhiều sự thay đổi thiết kế ngoại thất

Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 có nhiều sự thay đổi thiết kế ngoại thất

Phần đầu xe của Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 còn gây ấn tượng khi được tích hợp thêm một cánh lướt gió nhỏ bằng sợi carbon nhằm giúp xe đạt khí động học tốt nhất. Nắp capô của Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 và thế hệ đầu tiên đều có điểm chung là hai khe hốc gió nhằm tản nhiệt cho động cơ W12 của xe. Nhưng trên thế hệ thứ 2, hốc gió này được ốp thêm carbon.

Ngoại thất Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 có nhiều chi tiết carbon

Ngoại thất Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 có nhiều chi tiết carbon

Carbon còn được nhìn thấy trên gương chiếu hậu, nẹp sườn bên hông của mẫu xe siêu sang tốc độ Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018. Mẫu xe này còn sử dụng bộ mâm đa chấu hợp kim 21 inch có thiết kế đa chấu độc đáo, la-zăng này kết hợp với bộ lốp 275/35 của Pirelli.

Những thay đổi thiết kế của Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 so với thế hệ đầu tiên còn nằm ở đuôi xe với ống xả, cản va sau, khuếch tán, đèn hậu đều được thiết kế lại. Riêng khuếch tán sau bằng sợi carbon.

Nội thất của Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018

Không chỉ thay đổi thiết kế ngoại thất, bên trong khoang lái của Bentley Continental GT Supersports mui trần 2018 cũng có sự đầu tư rất đáng giá. Đầu tiên là phần màu sắc ở ghế ngồi được phối theo 3 tông màu là đen, đỏ và viền trắng ngoài cùng.

Nội thất của Bentley Continental GT Supersports 2018

Nội thất của Bentley Continental GT Supersports 2018

Ngoài ra, trên tựa đầu ghế ngồi của những chiếc Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 còn có dòng chữ Supersports được thêu bằng chỉ màu đỏ. Carbon và gỗ cũng được nhìn thấy bên trong khoang lái của những chiếc Bentley Continental GT Supersports Coupe hay Convertible 2018. Sợi carbon được "đắp" từ trong ra ngoài giúp cho Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 có trọng lượng nhẹ hơn, chỉ khoảng 2.455 kg.

Động cơ của Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018

Chiếc xe siêu sang mui trần đầy tốc độ như Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 được trang bị đến động cơ W12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 1.017 Nm tại dải vòng tua máy 2.050 đến 4.500 vòng/phút.

Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 được trang bị đến động cơ W12, dung tích 6.0 lít

Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 được trang bị đến động cơ W12, dung tích 6.0 lít

So với Bentley Continental GT Supersports Coupe 2018, phiên bản mui trần cần thời gian đến 3,9 giây, nhiều hơn 0,4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. Tốc độ tối đa của Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 chỉ đạt con số 330 km/h.

Bentley Continental GT Supersports Coupe 2018 được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp và vẫn sử dụng hệ dẫn động 4 bánh AWD. Continental GT Supersports Convertible 2018 hiện cũng là chiếc xe mui trần 4 chỗ nhanh nhất thế giới hiện nay của hãng xe siêu sang Bentley.

Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc xe siêu sang mui trần Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài, mẫu xe Bentley Continental GT Supersports mui trần thế hệ thứ 2 được rao bán với giá 320.000 đô la, tương đương 7,43 tỷ đồng.

Tin Tin