Đánh giá nhanh Honda HR-V mới được trưng bày tại Việt Nam

  • 10/07/2018 17:07

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ HR-V đã chính thức được Honda Việt Nam phân phối và sẽ bắt đầu được bán ra từ quý IV/2018. Chính vì thế, mẫu xe này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi kích thước nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt, động cơ Honda bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và quan trọng hơn là được nhập khẩu từ Thái Lan.

Hãy cùng Tinxe.vn khám phá kỹ hơn về chiếc xe Honda HR-V vừa về Việt Nam qua những hình ảnh dưới đây.

Sau những thông tin về việc Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối Honda HR-V vào quý IV/2018 thì một chiếc xe Honda HR-V đã được trưng bày tại một showroom tại Hà Nội.

Sau những thông tin về việc Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối HR-V vào quý IV/2018 với giá dưới 900 triệu đồng, một chiếc xe đã được trưng bày tại showroom ở Hà Nội.

Có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc Honda HR-V được trưng bày thuộc phiên bản thấp khi chỉ được trang bị đèn sương mù dạng halogen, bên trong xe không có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và sử dụng vành xe 5 chấu đơn kích thước 17.

Có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc Honda HR-V được trưng bày thuộc phiên bản thấp khi chỉ được trang bị đèn sương mù dạng halogen, vành 5 chấu đơn kích thước 17 inch và điều hòa tự động 1 vùng. Bên trong xe không có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Thế nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự nổi bật của Honda HR-V với phần lưới tản nhiệt cỡ lớn theo ngôn ngữ Solid Wing cùng bộ đèn chiếu sáng dạng LED.

Dù vậy, chiếc Honda HR-V này vẫn sở hữu thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn theo ngôn ngữ Solid Wing cùng bộ đèn chiếu sáng dạng LED.

Honda HR-V sở hữu các số đo DxRxC tương ứng là 4.294 x 1.772 x 1.605mm cùng chiều dài cơ sở đạt mức 2.610mm.

Honda HR-V sở hữu chiều dài tổng thể 4.294 mm, rộng 1.772 mm, cao 1.605 mm cùng chiều dài cơ sở đạt mức 2.610 mm.

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp xi-nhan báo rẽ của Honda HR-V.

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp xi-nhan báo rẽ của Honda HR-V.

Tay nắm mở cửa hàng ghế thứ 2 được làm ẩn vào cột C tương tự như cách mà Hyundai đã làm với Veloster hay Chevrolet làm với Spark.

Tay nắm mở cửa hàng ghế thứ 2 của Honda HR-V được ẩn vào cột C tương tự như cách mà Hyundai đã làm với Veloster hay Chevrolet làm với Spark.

Honda HR-V khi nhìn từ phía đuôi sau khá cá tính với phần đèn hậu khác biệt.

Honda HR-V khi nhìn từ phía sau khá cá tính với cụm đèn hậu khác biệt.

Và tất nhiên, đèn hậu dạng LED là điều không thể thiếu.

Tất nhiên, đèn hậu dạng LED là điều không thể thiếu.

Cốp sau của Honda HR-V chỉ là loại đóng mở bằng tay thông thường. Và không khoang hành lý của mẫu xe này cũng đạt mức 437 lít.

Cốp sau của Honda HR-V chỉ là loại đóng mở bằng tay thông thường. Thể tích khoang hành lý của mẫu xe này đạt mức 437 lít.

Bên trong không gian nội thất của Honda HR-V khá đơn giản với vô-lăng bọc da, ghế bọc nỉ và điều chỉnh hoàn toàn bằng cơ.

Bên trong không gian nội thất của Honda HR-V khá đơn giản với vô-lăng bọc da, ghế bọc nỉ và điều chỉnh hoàn toàn bằng cơ.

Thế nhưng bù lại là hàng loạt trang thiết bị tiện nghi hiện đại khác bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm, hệ thống điều hoà tự động điều khiển cảm ứng, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh điện tử, chế độ Hold Brake,...

Bù lại là hàng loạt trang thiết bị tiện nghi hiện đại khác bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm, hệ thống điều hoà tự động điều khiển cảm ứng, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh điện tử, chế độ Hold Brake,...

Phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động được trang bị trên Honda HR-V.

Phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động được trang bị trên Honda HR-V.

Với chiều dài cơ sở 2.610mm, Honda HR-V mang lại một không gian khá rộng rãi cho hàng ghế thứ 2.

Với chiều dài cơ sở 2.610 mm, Honda HR-V mang lại một không gian khá rộng rãi cho hàng ghế thứ 2.

Điểm đánh giá cao của Honda HR-V là có khá nhiều không gian để đồ dành cho các hành khách trên xe.

Điểm đánh giá cao của Honda HR-V là có khá nhiều không gian để đồ dành cho các hành khách trên xe.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được thì Honda HR-V sẽ được phân phối với 3 phiên bản khác nhau bao gồm S,E, V và đều sử dụng động cơ 1.8L với công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Và đi kèm với đó là hộp số vô cấp CVT.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, Honda HR-V sẽ được phân phối với 3 phiên bản khác nhau bao gồm S, E, V và đều sử dụng động cơ 1.8L với công suất tối đa 141 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Động cơ sẽ đi kèm hộp số vô cấp CVT.