Đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2019 bản Mỹ: Đẹp mắt, rộng rãi, lái tốt và nhiều công nghệ an toàn

  • 07/02/2019 18:02

Được tái thiết kế hoàn toàn cho mẫu năm 2019, Hyundai Santa Fe mong muốn nhắm tới những người mua không cần hàng ghế thứ ba nhưng lại muốn có thêm không gian chứa hành lý. Để biết được xe mới có gì đáng lưu ý và đạt chất lượng đến thế nào, chúng ta sẽ cùng đến với một đoạn video đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2019 bản Mỹ dưới đây:

Video đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2019 bản Mỹ

Động cơ tiêu chuẩn của xe mới là một máy 4 xi-lanh, dung tích 2.4 lít với công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 178 lb-ft (241 Nm). Nó được nhận định là hoạt động trơn tru và hoàn thành tốt nhiệm vụ, dựa theo cảm nhận của chuyên gia Consumer Reports.

Bên cạnh đó, Santa Fe mới cũng có một tùy chọn động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít sản sinh 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 lb-ft (353 Nm). Và trong khi đây dường như là tùy chọn hệ truyền động tốt nhất, thực tế là nó lại hoạt động ngập ngừng và không làm vừa lòng người đánh giá. Theo lời khuyên của Consumer Reports, người mua tốt hơn là nên giữ nguyên động cơ tiêu chuẩn.

Hyundai Santa Fe 2019 có diện mạo tái thiết kế

Hyundai Santa Fe 2019 có diện mạo tái thiết kế

Trải nghiệm ngồi lái xe có phần hơi cứng, và có thể trở nên nảy xóc hơn nữa với bộ la-zăng 19-inch tùy chọn có ở phiên bản Turbo. Ngược lại, Santa Fe 2019 có khả năng đánh lái nhanh nhạy và tính xử lý dễ đoán biết, qua đó mang đến sự tự tin cho tài xế khi đi qua các đoạn cua.

Quá trình bước vào và đi ra sẽ không phải là một vấn đề nhờ có cánh cửa lớn và ghế cao ngang hông, và một khi vào trong, người sử dụng sẽ thấy rằng ghế trước có tính hỗ trợ tốt và dễ chịu, đồng thời ghế ngồi phía sau cũng rất thoải mái với nhiều chỗ để đầu và chân. Nội thất xe nhận được lời khen với dáng vẻ hiện đại và chất liệu tốt, cộng thêm hệ thống điều khiển rất dễ sử dụng. Không gian chứa hành lý phía sau có thể trở nên rất rộng bằng cách gập hàng ghế sau xuống.

Nội thất của Hyundai Santa Fe 2019 là điểm cộng với sự rộng rãi, đẹp mắt

Nội thất của Hyundai Santa Fe 2019 là điểm cộng với sự rộng rãi, đẹp mắt

Trên phương diện an toàn, tất cả các phiên bản Hyundai Santa Fe 2019 đều có trang bị vài hệ thống hỗ trợ lái xe, bao gồm phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo điểm mù. Các tính năng thông minh mới như cảnh báo tài xế tập trung, hỗ trợ ra khỏi xe an toàn và cảnh báo hành khách phía sau đã mang đến thêm điểm cộng trong mắt Consumer Reports.