Đánh giá nhanh Lexus ES 2019 bản Mỹ: Mẫu sedan hạng sang "suýt hoàn hảo"

  • 24/01/2019 22:01

Không có gì là quá khi nói rằng mẫu Lexus ES mới sẽ giúp phục sinh thị trường sedan Mỹ. Nó có chính xác những gì hầu hết người mua mong muốn, nhưng nói thế không đồng nghĩa rằng ES 2019 hoàn hảo đến mức không có lấy một khuyết điểm dựa theo ý kiến của Consumer Reports. Sau đây, chúng ta sẽ đến với một video đánh giá nhanh Lexus ES để xem chất lượng của nó tới đâu.

Video đánh giá nhanh Lexus ES 2019 bản Mỹ

Ngày nay, Lexus nổi tiếng bởi phong cách thiết kế táo bạo, nhưng ES mới cho thấy nó vẫn chưa đi quá xa, đặc biệt là khi so sánh với mẫu IS mà nó sẽ cho “về vườn” trong thời gian tới. Nhưng các nhà thiết kế đã có đưa ra một vài sự thay đổi rõ ràng lên vẻ ngoài của ES 2019 với một nóc xe dốc, khiến cho không gian để đầu của người ngồi bên trong bị ảnh hưởng một chút. Tuy nhiên, không gian cốp sau vẫn khá rộng rãi với dung tích 472,9 lít, nhưng ghế sau lại không thể gập xuống để người sử dụng cất các vật dụng quá dài.

Khung gầm GA-K, chia sẻ với mẫu Avalon, là một điểm nổi bật đáng khen của xe mới. Mẫu ES vốn luôn tạo được sự yên tĩnh cho người ngồi bên trong, nhưng giờ đây nó còn có khả năng xử lý tốt nữa, với sự chính xác, bẻ lái nhạy và độ bám đường cao. Hơn nữa, mẫu xe 2019 cũng sẽ đưa ra hai tùy chọn động cơ để người mua có thêm sự cân nhắc.

Lexus ES 2019 là một mẫu sedan hạng sang chất lượng cao với mức giá phải chăng

Lexus ES 2019 là một mẫu sedan hạng sang chất lượng cao với mức giá phải chăng

Phiên bản ES 350 có giá trung bình cỡ 39.500 USD sử dụng một máy V6 với nhiều công suất hơn phiên bản tiền nhiệm. Nhưng phiên bản 300h Hybrid mới là lựa chọn sẽ được nhiều người săn tìm bởi nó có giá phải chăng ở mức 41.310 USD và có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 5,3 lít/100 km hỗn hợp. Phiên bản ES 2019 đắt nhất sẽ có giá khoảng 54.000 USD, nhưng mang tới nhiều tính năng hơn so với một mẫu xe Đức tương đương.

Nội thất có lẽ là điểm đáng khen nhất của cả mẫu xe sang gốc Nhật Bản. Nó có thiết kế đẹp và sử dụng nhiều dạng chất liệu chất lượng cao, và màn hình thông tin giải trí Lexus với kết nối Apple CarPlay đầu tiên, nhưng tiếc rằng nó vẫn không hỗ trợ Android Auto. Một điểm trừ ở đây là bàn điều khiển cảm ứng, chi tiết đã bị chỉ trích bởi Consumer Reports trên cả các mẫu Lexus khác.