Đánh giá nhanh Porsche Cayenne 2019 bản Mỹ: Nội thất hạng nhất, lái chuẩn, nhưng không dễ điều khiển

  • 05/04/2019 19:04

Mẫu Cayenne tái thiết kế cho năm 2019 đã không làm xấu hổ dòng dõi Porsche của nó với khả năng xử lý sắc sảo, gia tốc nhanh gọn, và một nội thất được hoàn thiện đẹp mắt. Thế nhưng thuần thục sử dụng chiếc xe này có thể là hơi khó đối với những người mua quan tâm nhất tới sự dễ chịu.

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một đoạn video đánh giá nhanh Porsche Cayenne bản Mỹ để xem nó có những ưu khuyết điểm nổi bật gì.

Video đánh giá nhanh Porsche Cayenne 2019 bản Mỹ

Hầu hết các phiên bản Porsche Cayenne 2019 đều được trang bị bởi một động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0 lít tiêu chuẩn mà sản sinh 335 mã lực. Nó có thể giúp xe gia tốc từ 0-96 km/h trong vòng 6,5 giây, một con số thuộc phần nhanh của phân khúc này.Tuy nhiên con số đó chưa đủ để nói lên tất cả, bởi chuyên gia Consumer Reports có nhận định rằng hệ truyền động của Cayenne có hơi do dự ở điều kiện lái tốc độ chậm và phải dừng/đi liên tục.

Vẻ ngoài của Porsche Cayenne 2019

Bù lại, Cayenne chắc chắn sẽ mang tới nụ cười trên khuôn mặt của những người trân trọng khả năng xử lý tốt. Với độ đánh lái chuẩn xác, hệ thống treo căng, và một bộ phanh vững vàng, chiếc xe có thể lao đi vun vút bất chấp trọng lượng và kích thước của nó. Ngay cả ở những tình huống lái nhanh, quanh co thì chiếc xe cũng rất đáng tin. Hơn nữa, khoang lái của xe cũng có độ yên tĩnh, mang tới cho người ngồi một cảm giác tách biệt khỏi thế giới bên ngoài.

Mở cửa và bước vào bên trong, người mua có thể cảm nhận được ngay một nội thất hạng nhất. Nó được làm đẹp với những chất liệu da xịn, mạ nhôm bóng loáng, và màu đen piano trang trí. Tài xế có chỗ ngồi rộng rãi và một tầm nhìn tốt ra phía trước. Các ghế ngồi phía trước phải nói là cực dễ chịu và có hỗ trợ lưng tốt. Những ghế ở phía sau cũng tốt không kém, và thừa rộng cho người lớn.

Bên trong của Porsche Cayenne 2019

Hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Porsche Cayenne 2019 kết hợp một màn hình cảm ứng dễ chạm với một loạt nút bấm màu đen gây chóng cả mặt trên cụm điều khiển trung tâm. Bố cục phức tạp này khiến các tác vụ đơn giản trở thành một trải nghiệm mất tập trung, và các nút bấm tắt trên vô lăng cũng không giúp ích được nhiều. Nói cách khác, hệ thống điều khiển của Cayenne sẽ cần thời gian để làm quen và sử dụng thành thục.

Trên phương diện các tính năng an toàn, tất cả các mẫu Cayenne 2019 đều có trang bị với cảnh báo va chạm sớm và phanh khẩn cấp tự động, nhưng cảnh báo điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường là tùy chọn thêm. Các tính năng như kiểm soát hành trình thích nghi, hỗ trợ nhìn đêm, và hệ thống camera nhìn xung quanh cũng có thể được chọn.