Đánh giá nhanh xe Jeep Wrangler 2018: Ngoại thất đẹp mắt, nội thất hiện đại hơn xưa

  • 04/04/2018 21:04

Được đưa vào sản xuất với rất ít thay đổi kể từ năm 2006, Jeep Wrangler đã rất cần có một phiên bản mới thay thế, nên Fiat Chrysler Automobiles đã cho ra mắt một thế hệ mới vào đầu năm nay.

Và dường như nhà sản xuất xe Mỹ đã nhận được thông điệp từ phía người mua trung thành khi tiến hành thiết kế ngoại thất: giữ nguyên dáng vẻ vuông vức và hiện đại hóa tổng thể nó. Kết quả, Jeep Wrangler 2018 là một thứ gì đó hoàn toàn mới mẻ, nhưng vẫn có được phong cách kinh điển đã giúp nó nổi tiếng. Sau đây, chúng ta sẽ đến với một video đánh giá nhanh về mẫu Jeep Wrangler 2018 được thực hiện bởi cơ sở uy tín Consumer Reports.

Đánh giá nhanh xe Jeep Wrangler 2018

Có thể thấy rằng ở bên trong nội thất, mọi chi tiết đều có vẻ hiện đại hơn hẳn trước đây, không chỉ về mặt thiết kế, mà về cả tính năng công nghệ, bao gồm hệ thống thông tin giải trí. Hầu hết các nút bấm đều dễ sử dụng, nhưng công tắc cửa sổ ở vị trí trung tâm thì thật là phiền phức, khi tài xế cần với hết tầm tay mới đến chỗ chúng. Ở một khía cạnh tích cực khác, ghế ngồi của Jeep Wrangler 2018 rộng và dễ chịu, và không gian để hành lý cũng thoải mái.

Và cũng như những gì có thể mong đợi, Jeep Wrangler 2018 là một mẫu SUV có khả năng đi off-road ưu việt, nhưng chẳng dễ ưa khi đi trên đường phố thông thường. Hơn nữa, tiếng gió ồn lọt vào khoang lái khi đi trên đường cao tốc có thể lớn tới mức khiến người ngồi khó nói chuyện và cảm giác lái cũng rất cứng.

>>> Đánh giá xe Honda CR-V 2017: Mẫu crossover phù hợp với mọi người