Đánh giá Volkswagen Jetta 2019: Mẫu sedan rộng rãi, "tròn vai" đáng chú ý

  • 17/08/2018 21:08

Volkswagen chưa bao giờ phá luật với mẫu sedan cỡ C Jetta, họ chỉ liên tục cải thiện nó và vẫn áp dụng cùng một phương thức có tính thực dụng hiệu quả. Kết quả là chúng ta được đón nhận Volkswagen Jetta thế hệ thứ 7 trong vai trò một mẫu sedan 4 cửa có không gian nội thất rất rộng và sự tập trung vào trải nghiệm lái thư giãn và dễ chịu.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với một đoạn video đánh giá Volkswagen Jetta 2019 để xem nhà sản xuất Đức cải thiện mẫu xe con cưng của mình ra làm sao.

Video đánh giá chi tiết Volkswagen Jetta 2019

Dựa theo những gì nghe được và thấy được trong bài đánh giá của cơ sơ uy tín Kelly Blue Book, Volkswagen Jetta 2019 là một lựa chọn tuyệt vời cho việc di chuyển trên đường cao tốc và làm phương tiện giao thông hàng ngày nhờ có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu rất thấp của nó. Chỉ tốn 7,8 lít/100 km đi trong thành phố và 5,9 lít/100 km trên cao tốc, Jetta có được lợi thế này là nhờ động cơ tăng áp bé nhỏ nằm dưới nắp capô.

Máy TSI dung tích 1.4 lít sản xuất  147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 184 lb-ft (249 Nm), và có thể được ghép cặp với hoặc hộp số sàn 6 cấp hoặc một hộp số tự động 8 cấp mượt mà hơn. Tất cả các phiên bản Volkswagen Jetta 2019 mới đều đi kèm một gói bảo hành dài hạn lên tới 6 năm.

Mẫu Volkswagen Jetta 2019 trong video đánh giá

Mẫu Volkswagen Jetta 2019 trong video đánh giá

Bước vào không gian nội thất, người mua sẽ thấy một mặt táp lô có bố cục sắp đặt hợp lí và một hệ thống thông tin giải trí dễ sử dụng có thể mang đến mọi lựa chọn kết nối mà bạn có thể đòi hỏi. Phiên bản xe tiêu chuẩn có một màn hình hiển thị 6.5-inch, còn các phiên bản cao cấp hơn có một màn hình 8-inch.

Tóm tắt lại bài đánh giá, chuyên gia của Kelly Blue Book có khẳng định rằng mẫu Jetta có thể không phải là phương tiện mang đến trải nghiệm lái hấp dẫn nhất nhưng nó rõ ràng làm tốt tất cả nghĩa vụ hàng ngày của một phương tiện di chuyển. Nếu bạn săn đuổi một trải nghiệm lái gây cấn hơn, bạn có lẽ nên đợi phiên bản Jetta GLI sắp ra mắt.