Đánh giá Volkswagen Touareg 2019 bản châu Âu: SUV 5 chỗ cực công nghệ và tiện nghi

  • 13/12/2018 17:12

Touareg là mẫu xe đã khởi động phân khúc SUV của Volkswagen từ hơn 16 năm trước. Giờ đây, nó đi vào thế hệ thứ ba và định vị trên các mẫu Tiguan, T-Roc và T-Cross. Volkswagen Touareg 2019 chia sẻ khung gầm cơ sở với những người chị em như Audi Q7 và Q8, Porsche Cayenne, Bentley Bentayga, và Lamborghini Urus.

Volkswagen Touareg 2019

Tuy nhiên bạn sẽ khó nhận ra nếu chỉ nhìn vào vẻ ngoài bởi nó áp dụng một ngôn ngữ thiết kế mới của Volkswagen, trong khi khoang lái có chứa những công nghệ mới nhất và hiện đại nhất của nhà sản xuất Đức.

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một đoạn video đánh giá chi tiết Volkswagen Touareg phiên bản Anh Quốc để xem nó có xứng đồng tiền không.

Video đánh giá chi tiết Volkswagen Touareg 2019

Như đã nói ở trên về sự hiện đại của không gian nội thất, người mua sẽ nhanh chóng nhận thấy sự hiện diện của một màn hình thông tin giải trí khổng lồ. Mặc dù sẽ mất chút thời gian để làm quen với nó, nhưng ngược lại, nó có tính tùy chỉnh cao và mang tới khả năng truy cập nhiều tính năng trên xe.

Nếu bạn quan tâm tới khía cạnh thực tiễn, Touareg mới có khá nhiều chỗ chứa đồ, một hộp để găng tay hào phóng, và bởi nó chỉ có phiên bản 5 chỗ ngồi nên không gian chứa hành lý phía sau là rất rộng. Tuy nhiên hàng ghế phía sau không thể gập phẳng hoàn toàn, nên có thể gây ra rắc rối nếu bạn để những vật dụng quá dài.

Hệ thống lái của Volkswagen Touareg 2019 bản Anh Quốc

Có thể dùng chung khung gầm với Porsche Cayenne và Lamborghini Urus, nhưng Volkswagen Touareg 2019 lại không có khả năng xử lý nhanh nhạy chất thể thao. Thay vào đó, nó là một chiếc xe gia đình êm ái, tiện nghi, đặc biệt nếu bạn lấy cả tùy chọn hệ thống treo khí.

Xe có trang bị tiêu chuẩn một vài chế độ lái để khiến hệ thống treo trở nên cứng hơn hoặc mềm hơn tùy thuộc vào điều kiện mặt đường. Điểm đáng nói nhất là chế độ Off-Road giúp cải thiện khả năng đi đường xấu của Touareg, biến nó thành một mẫu SUV cơ động hơn.