Danh sách xe mới gây ngợp của BMW M lại thêm một siêu phẩm mới trong năm sau

  • 25/12/2021 11:12

BMW M sẽ có một năm 2022 đầy bận rộn với đủ các dòng xe.

Danh sách các dòng xe mới thuộc đội hình BMW M chào sân trong năm 2022 vốn đã dài đằng đẵng với những cái tên như M2, M4 CSL, XM hoàn chỉnh, iX M60 hay phiên bản wagon M3 Touring, đó là chưa tính đến các phiên bản chưa được xác nhận như M60 của i7 – bản thuần điện của 7-Series.

Tuy vậy, BMW M có vẻ vẫn chưa hài lòng khi BMWBlog khẳng định phân nhánh này vẫn còn một dự án đặc biệt nữa để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình. Dự án trên được cho là sản xuất ở số lượng cực kỳ giới hạn và thuộc diện độc nhất trên thị trường cả về thiết kế lẫn giá bán.

Hiện ta đã biết được BMW sẽ có phiên bản đặc biệt 50 Jahre cho M3 và M4 phục vụ mục đích kỷ niệm trên, tuy nhiên dòng xe bí ẩn không nằm trong nhóm này.

Hồi giữa năm nay, BMW đã cho chạy thử một chiếc 8-Series Coupe rất đáng chú ý tại Nurburgring với đèn pha và tản nhiệt sử dụng tông đỏ trang trí, hốc gió tại khu vực… cửa sổ sau và cánh gió cỡ lớn và đây hoàn toàn có thể là phiên bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 50 năm BMW M khi phù hợp cả về giá, phân khúc và cách thiết kế.

Trong tương lai gần mọi dòng xe BMW M đỉnh cao sẽ sử dụng động cơ V8 khi động cơ V12 của thương hiệu xứ Bavaria, ngay cả trên những mẫu xe đỉnh cao như M760i, đã bị khai tử vì không thể đáp ứng yêu cầu khí thải ngày một gắt gao và dự án trên, dù để kỷ niệm dịp trọng đại như sinh nhật 50 tuổi của BMW M, cũng không ngoại lệ.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!