Di chuyển bằng chuyên cơ, du lịch thượng lưu cùng Maserati 

  • 09/11/2020 17:11
Cụ thể: Từ nay đến ngày 31/12/2020, Khách hàng mua xe Maserati sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm cho 2 khách tại Six Senses Ninh Vân Bay và di chuyển bằng chuyên cơ riêng để khách hàng có thể an tâm tận hưởng chuyến đi.


Trong những năm gần đây, giới thượng lưu đang có xu hướng chuyển sang sử dụng dịch vụ của các hãng sở hữu hoặc cho thuê chuyên cơ cá nhân thay vì mua vé máy bay hạng nhất. Nắm bắt được xu hướng này, Maserati Việt Nam đã chính thức giới thiệu cho khách hàng chương trình Trải nghiệm Thượng lưu.

Khách hàng sẽ được tùy chọn thời gian khởi hành phù hợp, đưa đón ra tận cửa máy bay và độc quyền tận hưởng không gian xa hoa và đẳng cấp. Các dịch vụ đặc biệt trên chuyên cơ được tùy biến cao độ nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của từng hành khách, từ lựa chọn những món ăn hợp khẩu vị, giải trí công nghệ cao, đến các tiện nghi xa xỉ như quầy bar, tủ quần áo, hệ thống liên lạc bằng vệ tinh và trải nghiệm check-in trên không, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.


Ngồi trong chuyên cơ, các vị thượng khách sẽ có không gian riêng thoải mái thư giãn với sự tĩnh lặng, hoặc tập trung cho bất kỳ cuộc họp nào trên độ cao 10.000m. Việc di chuyển bằng chuyên cơ riêng cũng giúp giới thượng lưu sử dụng quỹ thời gian hiệu quả, loại bỏ thời gian chờ đợi không đáng có tại sân bay.

Với sự kết hợp cùng Six Senses Ninh Vân Bay, Maserati mang tới cho khách hàng không gian yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên tại các villa biệt lập. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, có thiết kế mộc mạc, theo phong cách kiến trúc truyền thống, với vật liệu chủ đạo là gỗ và mây tre. Mỗi villa rộng rãi, có sân hiên và hồ bơi riêng mang lại trải nghiệm riêng tư tối đa cho khách hàng. Nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ độc đáo như trải nghiệm ăn tối trong hang động, leo núi, khám phá khu rừng nhiệt đới.

“Nhằm nâng cao chất lượng cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, mang tính ‘đặc quyền’ và cá nhân hóa rõ nét hơn, chúng tôi dành tặng kỳ nghỉ đặc biệt 3 ngày 2 đêm tại Six Senses Ninh Vân Bay di chuyển bằng chuyên cơ riêng cho khách hàng mua xe Maserati. Với món quà đặc biệt này, chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có được một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng trải nghiệm khác biệt, tương đồng với những giá trị mà khách hàng mong mỏi trên mỗi chiếc xe Maserati”, Ông Lê Nguyên Hổ – đại diện Maserati chia sẻ.


Bên cạnh những trải nghiệm độc đáo, các dịch vụ hậu mãi của Maserati đều được tính toán kĩ lưỡng để tiết kiệm thời gian của khách hàng sở hữu. Tất cả xe Maserati đều hưởng gói bảo hành toàn diện 3 năm không giới hạn cây số. Maserati cũng sẵn sàng cử chuyên gia di chuyển đến tận nơi để hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra cho những khách hàng ở tỉnh.

Ngoài ra, gói hỗ trợ Valet Parking giúp khách hàng của Maserati không phải băn khoăn với việc đậu xe trong trung tâm TP.HCM. Khi nhận được yêu cầu, chuyên viên sẽ tới tận nơi nhận và trả xe, nhằm đảo bảo tối ưu lịch trình di chuyển của khách hàng.

Đồng thời, Maserati cũng triển khai dịch vụ hỗ trợ giao nhận và đưa đón khách hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất bằng chính xe của khách hàng, mang về bãi đậu xe riêng của Maserati hoặc mang về tận nhà nếu khách hàng yêu cầu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản, luôn túc trực tất cả các ngày trong tuần (cả ngày lễ và chủ nhật), Maserati luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hữu ích nhất nhằm đem lại sự yên tâm, thư thái cho các chủ nhân Maserati trong quá trình di chuyển hàng ngày.

Maserati muốn khẳng định với khách hàng rằng sản phẩm của công ty không chỉ là một phương tiện để di chuyển, mà còn để thể hiện đẳng cấp và truyền tải cảm xúc, trên hết là làm giàu thêm những trải nghiệm mới và đáng có trong đời.

Theo MaseratiSaigon