Điểm danh một số mẫu xe 7 chỗ có độ an toàn đạt chuẩn 5 sao

  • 25/08/2017 00:08

 

Audi Q7

Điểm danh một số mẫu xe 7 chỗ có độ an toàn đạt chuẩn 5 sao a1

Audi Q7 là mẫu SUV lớn, nội thất rộng rãi và sang trọng. Trên thực tế, nhiều người đã tự phong Audi Q7 là mẫu SUV hạng sang của năm, đánh bại cả đối thủ Range Rover sừng sỏ. Mẫu Audi Q7 được yêu thích nhất sở hữu động cơ diesel 3.0L với các thông số kỹ thuật SE tiêu chuẩn; nổi bật là hệ thống định vị vệ tinh, điều hòa khí hậu 2 vùng và khả năng kết nối Bluetooth.

Land Rover Discovery

Điểm danh một số mẫu xe 7 chỗ có độ an toàn đạt chuẩn 5 sao a2

Land Rover Discovery đời mới nhất xứng đáng là một thành tựu. Xe có khoang nội thất rộng rãi và thoải mái, đặc biệt tuyệt vời khi chạy đường địa hình. Mặc dù xe không mấy phù hợp khi di chuyển trên phố vì tay lái khá nặng, nhưng xe sở hữu động cơ rất mạnh mẽ và êm ái. Banxehoi gợi ý quý vị nên kết hợp động cơ diesel TD6 với các thông số kỹ thuật HSE tầm trung để có được một chiếc Land Rover Discovery hợp lý.

Skoda Kodiaq

Điểm danh một số mẫu xe 7 chỗ có độ an toàn đạt chuẩn 5 sao a3

Skoda Kodiaq xứng đáng đạt danh hiệu mẫu SUV cỡ lớn của năm, dù phải đối đầu với Mazda CX-5 và Land Rover Discovery. Kodiaq mới chỉ là thử nghiệm đầu tiên của Skoda với dòng xe SUV cỡ lớn. Tuy nhiên, nhờ nội thất rộng rãi, đẳng cấp cùng khối động cơ diesel mạnh mẽ và giá cả hợp lý, Skoda Kodiaq sẽ không phải cúi đầu trước bất cứ đối thủ nào.

Volkswagen Touran

Điểm danh một số mẫu xe 7 chỗ có độ an toàn đạt chuẩn 5 sao a4

Volkswagen Touran là một mẫu MPV rất được yêu thích khác. Với không gian nội thất linh hoạt, thân thiện với người sử dụng cùng động cơ hoạt động mạnh mẽ, từ khi được ra mắt cho đến nay, Volkswagen Touran vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường phân khúc MPV chật chội.