Diện kiến Toyota Corolla Altis GR Sport 2021 tại đại lý

  • 30/08/2021 00:08

Diện kiến Toyota Corolla Altis GR Sport 2021 tại đại lý a1

Toyota Corolla Altis thế hệ mới với nhiều thay đổi.

Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12 đã trình làng thị trường ô tô quốc tế từ năm 2019, nhưng đến nay người tiêu dùng trong nước vẫn đang ngóng chờ sự xuất hiện của mẫu sedan hạng C này. Những tưởng All New Toyota Corolla Altis đã xuất hiện vào năm ngoái, nhưng hãng xe Nhật Bản lại chỉ mang về mô hình nâng cấp với sự thay đổi nhẹ bởi bộ bodykit mới.

Chính vì thế, Toyota Corolla Altis không còn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc khi Kia Cerato đã vươn lên thống trị. Mazda 3 dù là chiếc xe có giá cao nhất phân khúc, nhưng những giá trị mà xe mang lại cũng khiến người dùng "trút hầu bao". Do đó, Toyota Corolla Altis không còn chỗ đứng trong phân khúc từng "làm mưa, làm gió" một thời.

Theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, trong tháng 7 vừa qua, Kia Cerato dẫn đầu với 1.013 xe, Mazda 3 là 207 xe, Hyundai Elantra là 117 xe và Toyota Corolla Altis đạt 134 xe. Tính chung 7 tháng đầu năm, Kia Cerato bán đến 5.726 xe, còn Toyota Corolla Altis xếp cuối cùng phân khúc khi chỉ có 994 xe đến tay khách hàng trong nước.

Không chỉ đuối sức so với các đối thủ về thiết kế, giá xe Toyota Corolla Altis hiện giờ cũng khá cao khi đặt trong mặt bằng chung phân khúc. Đặc biệt, Toyota Corolla Altis cao hơn nhiều so với "ông vua" doanh số Kia Cerato.

Hiện nay, các đại lý đang tiến hành xả kho Toyota Corolla Altis, đây có thể là dấu hiện chào đón thế hệ mới sắp bán ở Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu mua xe, tham khảo giá có thể truy cập TẠI ĐÂY.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Video đánh giá xe Toyota Corolla Altis hiện hành.

Ở thế hệ thứ 12, Toyota Corolla Altis (Toyota Corolla - tên gọi khác ở thị trường nước ngoài) có sự "lột xác" hoàn toàn về thiết kế khiến người dùng thay đổi phần nào quan niệm về thương hiệu Nhật Bản. Mẫu xe hạng C này giờ đây có diện mạo trẻ trung, nội thất cao cấp và hàm lượng công nghệ lớn hơn nhiều so với mô hình đang bán ở Việt Nam.

Đặc biệt, những hình ảnh ngoài đời thực của Toyota Corolla Altis 2021 bản thể thao càng khiến người dùng ấn tượng hơn với những cách tân vượt bậc chẳng thua kém gì các đối thủ cùng phân khúc.

Đầu xe Toyota Corolla Altis 2021 bản thể thao.

Ở phần đầu, Toyota Corolla Altis 2021 khiến người ta liên tưởng đến Camry với lưới tản nhiệt mở rộng, bản GR Sport được sơn đen gắn liền với cản trước mang đến phong cách mới cho chiếc xe mới này.

Hệ thống chiếu sáng của Toyota Corolla Altis GR Sport 2021 công nghệ LED toàn phần, đèn pha/cos là bóng Projector kết hợp những dây LED định vị ban ngày khá bắt mắt. Ở thị trường quốc tế, đèn xe Toyota Corolla Altis 2021 có tính năng thích ứng trong gói công nghệ an toàn là điểm nhấn thuyết phục khách hàng.

Với phiên bản GR Sport, chi tiết ấn tượng nhất đến từ bộ la-zăng đa chấu sơn đen bắt mắt với kích thước 17 inch. Gương chiếu hậu của xe có tính năng chỉnh/gập điện, sơn đen thể thao và huy hiệu GR Sport được gắn ở khu vực "tai xe" mang đến cho Toyota Corolla Altis cái nhìn thể thao.

Bước ra phần đuôi xe, Toyota Corolla Altis GR Sport được bổ sung thêm cánh lướt gió gắn trên cốp xe và được sơn đen giúp xe trở nên "ngầu hơn". Ở thế hệ mới, Toyota Corolla Altis được tinh chỉnh đèn hậu dạng LED nối liền với nhau bởi dải crom. Ngoài ra, cản sau của Toyota Corolla Altis GR Sport cũng có thêm những đường chia gió đúng phong cách thể thao mà phiên bản này theo đuổi.

Xem thêm: [Video] Toyota Corolla Altis 2022 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

 

Toyota Corolla Altis GR Sport với cụm đồng hồ cơ.

Di chuyển vào khoang lái, không khó để nhận ra hình bóng của Corolla Cross đang bán ở Việt Nam xuất hiện trên Toyota Corolla Altis GR Sport. Điểm nhấn của chiếc xe này là sử dụng kết hợp 2 tông màu đen/đỏ hướng đến khách hàng trẻ tuổi.

Theo đó, trung tâm là màn hình giải trí 9 inch với giao diện GR Sport có khả năng ghép nối điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay/Android Auto. Ngay phía dưới, thiết kế cụm điều hòa tự động 2 vùng độc lập cũng giống hệ Corolla Cross. Xe còn nhiều tiện nghi khác như phanh tay điện tử, sạc không dây, kính cửa 1 chạm...

Diện kiến Toyota Corolla Altis GR Sport 2021 tại đại lý a92

Vô-lăng 3 chấu đa chức năng của Toyota Corolla Altis GR Sport được điểm xuyết chi tiết mạ bạc. Đáng tiếc, mẫu xe này vẫn dùng đồng hồ cơ chứ không phải loại kỹ thuật số như Corolla Cross 1.8HV đang bán ở Việt Nam. 

So với bản thường, Toyota Corolla Altis GR Sport 2021 thay đổi phần ghế ngồi với chi tiết da lộn kết hợp với những đường chỉ khâu đỏ nổi bật. Huy hiệu GR Sport xuất hiện ở nhiều chi tiết bên trong khoang lái như nút bấm khởi động, đồng hồ tốc độ, tựa đầu ghế...

Ghế ngồi thể thao của Toyota Corolla Altis GR Sport.

Ở thế hệ mới, gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense là chi tiết đáng tiền nhất của Toyota Corolla Altis GR Sport 2021 với hàng loạt công nghệ bao gồm:

  • Hệ thống phanh tự động khẩn cấp
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh
  • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường & hỗ trợ giữ làn đường
  • Cảnh báo điểm mù
  • Camera 360 độ…

Diện kiến Toyota Corolla Altis GR Sport 2021 tại đại lý a93

Về vận hành, Toyota Corolla Altis GR Sport 2021 được trang bị động cơ 2ZR-FE, dung tích 1.8L sản sinh công suất cực đại 138 mã lực, mô men xoắn cực đại 172 Nm kết nối với hộp số Super CVT-i với 7 cấp số ảo và hệ dẫn động cầu trước. Động cơ trên tương tự với Corolla Cross đang bán ở Việt Nam.

Nhiều khả năng, Toyota Corolla Altis 2021 sẽ được bán ở Việt Nam vào cuối năm nay và rất có thể bản thể thao GR Sport cũng xuất hiện đồng thời để gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Ảnh Internet

Theo Hà My
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/30/dien-kien-toyota-corolla-altis-gr-sport-2021-tai-dai-ly

Hà My

6
  • Nghề nghiệpPhóng viên
  • Chuyên mục chính Tin tức
  • Kinh nghiệm5 Năm
  • Link tác giảhttps://oto.com.vn/tac-gia/ha-my
  • Đánh giá