Đồ chơi xe hơi mới: điểm qua 5 lợi ích của dù che ô tô thông minh

  • 08/12/2018 00:12

Đồ chơi xe hơi mới: điểm qua 5 lợi ích của dù che ô tô thông minh - 1

Đồ chơi xe hơi mới: điểm qua 5 lợi ích của dù che ô tô thông minh

1. Bảo vệ xe khỏi ảnh hưởng, tác động từ khí hậu

Đồ chơi xe hơi mới: điểm qua 5 lợi ích của dù che ô tô thông minh - 2

Đây là lợi thế đầu tiên dễ nhận thấy nhất của sản phẩm dù thông minh, khi tay lái đỗ xe tại các vị trí không có tấm che, ngoại thất xe sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân như nắng, gió, mưa và tia cực tím khiến ngoại thất xe xuống cấp nhanh chóng. Vì vậy, ngay từ lúc rước xe về nhà thì các chủ xế nên cân nhắc đến vấn đề sở hữu tấm che, ô chắn nhằm giữ được vẻ mỹ quan của xe tồn tại lâu dài hơn.

  • Kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng ô tô mùa nắng nóng

2. Che chắn xe giúp tiết kiệm năng lượng

Đồ chơi xe hơi mới: điểm qua 5 lợi ích của dù che ô tô thông minh - 3

Việc bước vào một chiếc xe đỗ lâu dưới nắng nóng là cơn ác mộng của rất nhiều tài xế. Các tay lái luôn phải tiến hành các bước hạ nhiệt cấp tốc xe bằng cách thông gió, bật máy lạnh, chạy vài vòng... khiến tốn nhiều năng lượng hơn. Khi sử dụng tấm che hoặc ô dù thì chủ xe có thể hạn chế tối đa lượng nhiệt xe tích tụ trong khi dừng bánh, dẫn đến quá trình làm mát diễn ra nhanh chóng, thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

  • 3 mẹo hạ nhiệt ô tô cấp tốc, đối phó cái nóng mùa hè

3. Bảo vệ nội thất xe

Đồ chơi xe hơi mới: điểm qua 5 lợi ích của dù che ô tô thông minh - 4

Như đã nêu trên, việc đỗ xe lâu dài dưới nắng gắt sẽ khiến xe tụ nhiệt và nóng lên, đạt mức nhiệt độ cực đỉnh và có thể gây hại đến các thiết bị nội thất hoặc các vật dụng trong xe (bình nước có gas...). Việc trang bị tấm che sẽ hạn chế rõ rệt lượng nhiệt độ xe thu vào và sẽ loại bỏ phần lớn các ảnh hưởng có hại đến nội thất xe do nhiệt độ cao.

  • Nguy cơ cháy nổ từ việc đặt sai vị trí chai nước trên xe ô tô

4. Tạo sự chú ý kiêm luôn chống trộm

Đồ chơi xe hơi mới: điểm qua 5 lợi ích của dù che ô tô thông minh - 5

Trang bị ô dù che sẽ giúp xe trở nên nổi bật, dễ nhận biết hơn. Ngoài ra, ô dù thông minh đặt cố định trên xe chỉ có thể được mở, đóng thông qua bộ điều khiển từ xa nên kẻ trộm khó lòng mà giở mánh chôm chỉa mà không gây sự chú ý trong khi loại bỏ dù che. Hơn nữa, các hành động tháo dù của kẻ gian có thể kích hoạt bộ báo động xe.

5. Đảm bảo vệ sinh, chống trầy xước cho xe

Đồ chơi xe hơi mới: điểm qua 5 lợi ích của dù che ô tô thông minh - 6

Ngoài nắng mưa, xe còn có thể bị ảnh hưởng bởi sỏi đá, phân chim, cành cây, lá và cả hoa quả khi chủ xe đậu xe dưới vật che hoặc bóng cây. Trong trường hợp này, dù ô tô sẽ có tác dụng như một tấm khiên bảo vệ xe đỗ khỏi các tác nhân vật lý khiến cho xe bị tổn hại, trầy xước.

Giá ô dù che ô tô tại Việt Nam:

Theo tìm hiểu thị trường sơ lược, Oto.com.vn nhận thấy mặt hàng ô dù che ô tô tự động đang trở thành mặt hàng “hot” đối với giới xe hơi Việt Nam. Hiện tại, giá cả loại mặt hàng trên vẫn còn đang giao động do vẫn còn là mặt hàng mới. Tuy nhiên, giá sơ bộ mặt hàng chia làm 2 phân khúc gồm bán tự động giá phổ thông (tầm 1 triệu đến gần 2 triệu) và phân khúc tự động hoàn toàn (3 đến 3,5 triệu). Đặc biệt, bộ sản phẩm chính gốc chất lượng cao nhập khẩu từ nhà cung cấp Lanmodo có thể đội giá lên đến 6 triệu VND.

  • Điểm qua những tấm che nắng ô tô hot nhất hè 2018