Doanh nhân gốc Ấn Độ "chơi lớn" khi mua liền 5 chiếc Rolls-Royce Cullinan, có một chiếc là "độc bản"

  • 10/12/2021 20:12

Được mệnh danh là "Bill Gates của Anh quốc", Reuben Singh nổi tiếng với thú chơi xe Rolls-Royce "có một không hai" khi luôn mua xe theo "lố". Mới đây, doanh nhân người Anh gốc Ấn Độ lại tiếp tục gây choáng với màn tậu 5 chiếc Cullinan một lúc.

Bộ sưu tập 5 chiếc Rolls-Royce Cullinan mới của tỷ phú Reuben Singh có tên là Festival of Lights và chúng mang ý nghĩa tôn vinh lễ hội Diwali của Ấn Độ. Trong số này, ấn tượng nhất là chiếc "Kesari" màu cam nổi bật, được xây dựng từ bản Black Badge.

Độc bản Cullinan Kesari còn sở hữu nội thất bọc da màu đen kết hợp chỉ khâu màu cam tương phản, các logo RR màu cam trên tựa đầu ghế và ốp bậc cửa ghi dòng chữ "Kesari Special Commission" nhằm khẳng định sự độc quyền của chiếc xe.

Theo vị tỷ phú người Anh gốc Ấn Độ, Rolls-Royce Cullinan Kesari là "món quà tri ân cho di sản của tôi. Một lời tuyên ngôn về cái tôi. Một cách thể hiện về niềm tin của tôi, rằng ai cũng có quyền làm những gì họ muốn", chiếc SUV đặc biệt cũng được ra đời để "tri ân lòng dũng cảm và sự hi sinh của những người giúp đỡ người khác".

Ngoài Kesari, bộ sưu tập xe Festival of Lights còn có 3 chiếc Cullinan khác thuộc phiên bản Black Badge, gồm 2 chiếc màu đen tên Diamond và một chiếc màu đỏ tên Flame. Tất cả đều dùng động cơ nguyên bản, đó là cỗ máy xăng tăng áp kép V12 6.75L sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm ở bản tiêu chuẩn, 592 mã lực và 900 Nm.

Trên thị trường, Rolls-Royce Cullinan hiện có giá từ 330.000 USD (~ 7,4 tỷ VNĐ), trong khi bản Cullinan Black Badge có giá khởi điểm từ 465.000 USD (~ 10,5 tỷ VNĐ), như vậy, bộ sưu tập Cullinan đã tiêu tốn của Reuben Singh ít nhất 2,19 triệu USD (~  49,5 tỷ VNĐ).

Được biết đến là "fan cuồng" của Rolls-Royce, trước đó, vào năm 2017, ông Reuben Singh cũng từng đặt mua 7 chiếc Rolls-Royce được có cùng màu sơn với 7 chiếc khăn Turban quấn đầu của mình, sau đó, ông lại mua thêm 6 chiếc Rolls-Royce khác, được đặt tên là bộ sưu tập Jewel Collection.

Nguồn: Xehay

👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!