Dodge Challenger SRT Super Stock 2021 trình làng với sức mạnh ngang hypercar - 807 mã lực

  • 06/07/2020 17:07

Với sức mạnh cực khủng như vậy, Dodge Challenger SRT Super Stock 2021 hứa hẹn sẽ "hủy diệt" tất cả các xe cơ bắp cùng phân khúc khác, thậm chí nó còn vượt mặt rất nhiều siêu xe nổi tiếng thế giới.

FCA vừa giới thiệu một loạt các xe mới và Dodge Challenger SRT Super Stock có lẽ là mẫu xe ấn tượng nhất trong tất cả. Được đặt theo tên của loại xe Super Stock trong môn đua xe kéo, Dodge Challenger SRT Super Stock 2021 vốn là một chiếc Challenger SRT nhưng có thêm bộ kit Widebody mới và nâng cấp hiệu suất mạnh mẽ. Dodge tự hào rằng đây là chiếc xe cơ bắp mạnh nhất và nhanh nhất thế giới.

Lấy cảm hứng từ Challenger SRT Demon 2018, Dodge đã trang bị cho Challenger SRT Super Stock động cơ siêu nạp HEMI V8 dung tích 6.2L kết hợp hộp số tự động tám cấp, sản sinh công suất lên tới 807 mã lực (nhiều hơn 10 mã lực so với SRT Hellcat Redeye tiêu chuẩn) và mô-men xoắn cực đại 959 Nm.

Với những con số sức mạnh đáng ngạc nhiên này, Challenger SRT Super Stock mới chỉ cần 3,25 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h và hoàn thành 1/4 dặm (402,3 mét) trong 10,5 giây, với tốc độ thoát 211 km/h và tốc độ tối đa lên tới 270 km/h.

Dodge Challenger SRT Super Stock được bổ sung thêm khá nhiều trang bị để đối phó với khả năng hiệu suất mới, có thể kể đến như hệ thống phanh Brembo, bộ vi sai chống trượt hiệu suất cao được điều chỉnh và bộ giảm chấn thích ứng hiệu suất cao được điều chỉnh độc đáo của Bilstein.

Xe có các chế độ lái khác nhau gồm Sport, Custom và Auto (có thể tự động tinh chỉnh hệ thống treo). Chưa hết, Challenger SRT Super Stock còn được hỗ trợ bởi hệ thống hỗ trợ khởi hành, kiểm soát khởi động, khóa phanh Line Lock, dự trữ mô-men xoắn, tái tạo năng lượng, màn hình thông tin SRT Performance Pages và SRT Power Chiller giúp lái xe tận dụng tối đa hiệu suất của Challenger SRT Super Stock.

Dodge Challenger SRT Super Stock 2021 sẽ có sẵn với 13 màu ngoại thất khác nhau, từ F8 Green đến Hellraisin, Pitch Black, Sinamon Stick, Triple Niken và nhiều lựa chọn khác, kết hợp với các tông màu nội thất Black, Demonic Red và Sepia.

Dodge Challenger SRT Super Stock 2021 sẽ chính thức trình làng trong mùa hè này và được sản xuất với số lượng không giới hạn. Những chiếc xe đầu tiên sẽ đến các đại lý Mỹ vào cuối năm nay, mặc dù, giá xe hiện vẫn chưa được tiết lộ.


(Theo Xehay.vn)