Dodge chính thức cho phép khách hàng nâng công suất động cơ Hellcat V8 mà vẫn bảo hành đầy đủ

  • 07/02/2022 11:02

Mới đây, Dodge chính thức cho phép khách hàng sở hữu những mẫu xe sử dụng động cơ Hellcat V8 nâng công suất nhưng vẫn giữ bảo hành.

Dodge vừa đưa ra một thông báo rằng bộ phận hậu mãi hiệu suất Mopar Direct Connection của họ đang chuẩn bi quay trở lại công việc và Giám đốc điều hành của Dodge, ông Tim Kuniskis cho biết sẽ đưa chương trình bảo hành động cơ được nâng cấp công suất quay trở lại để chứng minh được độ bền bỉ của các khối động cơ Hellcat V8.

Dodge chính thức cho phép khách hàng nâng công suất động cơ Hellcat V8 mà vẫn bảo hành đầy đủ ảnh 1

Direct Connection là chương trình ra mắt lần đầu vào năm 1974 nhằm phục vụ khách hàng muốn nâng cấp công suất động cơ. Ngày nay, Dodge phải chứng kiến khách hàng của mình phải tìm đến các đơn vị thứ ba để nâng cấp động cơ trong khi dịch vụ hậu mãi của công ty thừa sức làm được việc đó.

Dodge chính thức cho phép khách hàng nâng công suất động cơ Hellcat V8 mà vẫn bảo hành đầy đủ ảnh 2

Chính vì thấy có quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Dodge quyết định tái khởi động chương trình này nhằm hỗ trợ khách hàng. Bắt đầu từ ngày 9/3/2022, khách hàng có thể truy cập vào danh mục nâng cấp hiệu suất động cơ do nhà máy hỗ trợ để nhận được những chương trình bảo hành đầy đủ nhất.

Dodge chính thức cho phép khách hàng nâng công suất động cơ Hellcat V8 mà vẫn bảo hành đầy đủ ảnh 3

Các bộ phận có liên quan sẽ kết nối trực tiếp với một số đại lý của Dodge với tên gọi riêng là “Power Brokers” và những xe nâng cấp sẽ được bảo hành như chế độ xe mới với 3 năm/36.000 dặm hoặc 5 năm/60.000 dặm.

Dodge chính thức cho phép khách hàng nâng công suất động cơ Hellcat V8 mà vẫn bảo hành đầy đủ ảnh 4

Các hạng mục nâng cấp động cơ cũng rất đầy đủ từ các ECU đơn giản cho đến các loại cao cấp của Challenger Drag Pak. Ngoài ra, sẽ có nhiều tùy chọn nâng cấp động cơ phù hợp với pháp luật của từng bang tại Mỹ. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng một mẫu xe mạnh mẽ hơn nhưng vẫn tuân thủ đúng luật lệ.

Dodge chính thức cho phép khách hàng nâng công suất động cơ Hellcat V8 mà vẫn bảo hành đầy đủ ảnh 5

Chủ sở hữu của các mẫu xe sử dụng động cơ Hellcat có thể nâng cấp lên sức mạnh 757 mã lực trong mức nâng cấp thứ I với bộ tăng áp Hellephant và điều chỉnh ECU. Nếu bấy nhiêu đó là chưa đủ, mức nâng cấp tiếp theo sẽ giúp xe có sức mạnh 885 mã lực với mô-men xoắn lên đến 1.067 Nm. Bên phía Dodge cũng đã thừa nhận rằng những mức nâng cấp này đã được lên kế hoạch từ trước đó và các mẫu động cơ Hellcat V8 đều có thể tinh chỉnh được.

Dodge chính thức cho phép khách hàng nâng công suất động cơ Hellcat V8 mà vẫn bảo hành đầy đủ ảnh 6

Dodge chính thức cho phép khách hàng nâng công suất động cơ Hellcat V8 mà vẫn bảo hành đầy đủ ảnh 7

Dodge chính thức cho phép khách hàng nâng công suất động cơ Hellcat V8 mà vẫn bảo hành đầy đủ ảnh 8

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!