Dù Ranger Raptor 2021 chưa ra mắt thế giới, các đại lý tại Việt Nam đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này

  • 17/11/2020 16:11
Bên cạnh Everest 2021, Ranger 2021 cũng sẽ về Việt Nam trong năm nay. 


Ở phiên bản 2021, Ford Ranger được trang bị lưới tản nhiệt hình thang mới tương tự như Ranger Thunder đang bán tại châu Âu và Nam Phi, bộ mâm hợp kim màu đen và nhiều chi tiết trang trí màu đen khiến xe trở nên thể thao hơn.

Trong khi đó, Ford Ranger Raptor bản nâng cấp được dự kiến sẽ cập cảng Việt Nam trong tháng 12 năm nay với giá khoảng 1,193 tỷ VNĐ. Xe sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan giống các bản Ranger thường.

Do phiên bản này chưa ra mắt thế giới, hiện tại vẫn chưa rõ Ranger Raptor mới sẽ có những nâng cấp nào. Nhiều người cho rằng các thay đổi trên Ranger Raptor 2021 sẽ giống bản thường vừa ra mắt thị trường Thái Lan cách đây hơn một tuần.


Cụ thể, mẫu bán tải hiệu suất cao sẽ được cập nhật về diện mạo là chủ yếu, gồm phần đầu xe tái thiết kế theo cảm hứng của "đàn anh" Ford F-150 Raptor, nếu đúng vậy thì Ranger Raptor 2021 trông sẽ mạnh mẽ và thể thao hơn đáng kể.

Ngoài ra, Ranger Raptor mới sẽ sở hữu khung gầm cứng chắc hơn, hệ thống treo riêng biệt và nhiều chế độ hỗ trợ lái hơn bản thường. Kích thước của Ranger Raptor cũng nhỉnh hơn một chút so với bản thường.


Ford Ranger Wildtrak là biến thể có diện mạo hầm hố chỉ sau Ranger Raptor, cả hai đều dùng chung khối động cơ tăng áp 2.0L ghép nối với hộp số tự động 10 cấp cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm.