Escalade-V chốt ngày ra mắt: ''Đỉnh cao của thiết kế, hiệu suất và công nghệ Cadillac''

  • 17/03/2022 09:03

Sau khi công bố những hình ảnh đầu tiên của Cadillac Escalade-V, General Motors đã chốt ngày ra mắt dòng SUV chủ lực mới của mình.

Phiên bản hiệu suất cao Cadillac Escalade-V được xác nhận sẽ ra mắt hoàn chỉnh vào 11/5 tới đây và có thể mở bán trong giai đoạn cuối năm. Những thông tin kế tiếp về xe sẽ tiếp tục được công bố trong 2 tháng tới.

Cadillac Escalade-V là "đỉnh cao của thiết kế, hiệu suất và công nghệ Cadillac", đồng thời là phản ánh chân thực nhất cảm hứng cùng những giá trị cốt lõi xoay quanh thương hiệu Mỹ.

Về thiết kế, Cadillac Escalade-V học 2 phiên bản "bán thể thao" sẵn có của Escalade là Sport và Sport Platinum với lưới tản nhiệt mới cùng ốp tối màu rải rác ngoài ngoại thất. Thêm vào đó, bản này có riêng cản trước thể thao hơn tích hợp hốc gió hình tam giác từng xuất hiện trên CT4-V và CT5-V Blackwing.

Lùi về phía sau, Cadillac Escalade-V sử dụng mâm trọng lượng nhẹ đi kèm phanh hiệu suất cao cặp đỏ, hệ thống ống xả dạng tứ và cản sau mới tích hợp bộ khuếch tán gió khá nhỏ nhắn.

Những thay đổi trong nội thất Cadillac Escalade-V so với bản thường dự kiến khá hạn chế xoay quanh vô lăng/ghế thể thao cùng huy hiệu V-Series.

Động cơ Cadillac Escalade-V sử dụng nhiều khả năng vẫn là loại V8 6.2L siêu nạp đã được sử dụng trên CT5-V Blackwing có công suất lên tới 668 mã lực, mô-men xoắn 893 Nm – những thông số cao hơn lần lượt 248 và 270 đơn vị so với cấu hình nguyên bản.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe