Everrati hồi sinh Porsche 911 (964) ấn tượng với công nghệ truyền động điện

  • 08/09/2021 10:09

Dự án hồi sinh Porsche 911 (964) chạy điện được coi là sự giao thoa lịch sử giữa quá khứ và tương lai, cho thấy được tầm nhìn xa của Everrati Automotive.

Vừa qua, Everrati Automotive – một công ty công nghệ đã tiếp tục giới thiệu chiếc Porsche 911 (964) được phục chế lại hoàn toàn nhưng điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là việc tích hợp hệ động lực điện lên mẫu xe này. Chiếc xe được giới thiệu tại Salon Privé Concours d'Elégance vào ngày 2/9 vừa qua. Tên gọi chính thức mà Everrati đặt cho mẫu xe này là Porsche Gulf Signature Edition và trong đợt ra mắt lần này, Everrati cũng tự hào giới thiệu một huyền thoại khác chính là chiếc GT40 cũng được sử dụng hệ truyền động điện, đây là sự hợp tác giữa Everrati và Superformance.

Các chi tiết thân xe của chiếc Porsche 911 Gulf Signature Edition được hoàn thiện bằng sợi carbon. Hệ động lực điện của xe được cung cấp bởi nguồn pin có dung lượng 53kWh và được tối ưu hóa đặc biệt với hệ thống quản lý pin tiên tiến. Công suất đo được của xe lên tới 500 mã lực và con số này cao gấp đôi so với chiếc Porsche 911 (964) nguyên bản trong quá khứ. Với sức mạnh ấn tượng như thế, Porsche Gulf Signature Edition có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4 giây và phạm vi hoạt động của xe xấp xỉ 290km với điều kiện vận hành lí tưởng.

Là một phần trong quan hệ đối tác của Everrati với Gulf International, Porsche Gulf Signature Edition có thể được nhận diện ngay lập tức bằng màu sơn xe đua màu cam và xanh lam vượt thời gian của nó, dễ dàng trở thành một trong những phối màu được tôn trọng và nổi tiếng trong các môn đua xe thể thao.

CEO của Everrati Automotive Limited, Justin Lunny cho biết: “Everrati định hướng mang tới những mẫu xe mang tính biểu tượng của thương hiệu và phục hồi để giúp nó trở thành một mẫu xe “sạch” và không gây ô nhiễm. Sự ra đời của chiếc Porsche Gulf Signature Edition là một sản phẩm kết nối giữa quá khứ huy hoàng của mẫu 911 (964) và công nghệ điện khí hóa xu hướng toàn cầu trong tương lai.”

Nguồn: Xe Đời Sống