Ferrari F8 Novitec N-Largo: gói độ tiền tỷ, chỉ 15 chiếc và đều đã có chủ

  • 06/07/2021 09:07

Siêu xe Ferrari F8 Tributo tiếp tục nhận được gói nâng cấp từ hãng độ Đức Novitec.

Đây là gói nâng cấp tổng thể thứ 2 mà Novitec dành cho mẫu xe thể thao Ferrari F8 Tributo, sau khi ra mắt lần đầu vào tháng 1 năm nay.

Khác với các gói độ trước, Novitec đã trang bị cho xe bộ bodykit thân rộng N-Largo. Một số mẫu siêu xe khác cũng từng được trang bị gói N-Largo như Ferrari F12berlinetta, 488 GTB hay McLaren 720S…

Bodykit thân rộng N-Largo là sự kết hợp giữa Novitec và nhà thiết kế người Đức Vittorio Strosek. So với phiên bản tiêu chuẩn, bề ngang thân xe F8 N-Largo tăng thêm 130 mm.

Các nhà thiết kế và kỹ sư của Novitec đã phải sử dụng hầm gió để đưa ra thiết kế tối ưu nhất về mặt khí động học. Các chi tiết ngoại thất này được làm từ sợi carbon gia cường.

Để ngoại thất xe thêm phần hài hòa, Novitec đã đặt riêng bộ mâm đúc NF10 NL ZV từ thương hiệu mâm xe danh tiếng từ Mỹ Vossen.

F8 Novitec N-Largo sử dụng bộ mâm kích thước 21 inch cho cầu trước và 22 inch cho cầu sau. Khách hàng cũng có thể tùy chọn bề mặt hoàn thiện của bộ mâm theo ý thích cá nhân.

Ferrari F8 N-Largo được nâng cấp với hệ thống nâng hạ gầm sử dụng công nghệ thủy lực. Điều này cho phép người lái nâng cầu trước khoảng 40 mm chỉ với một phím bấm.

Phiên bản tiêu chuẩn F8 Tributo sử dụng động cơ V8 twin turbo dung tích 3.9L, sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.

Novitec cung cấp đến 3 lựa chọn về mức can thiệp vào động cơ của xe. Lựa chọn đầu tiên là bộ Novitec N-Tronic. Chỉ cần thay đổi sang bộ ECU mới, công suất của xe sẽ lên mức 787 mã lực và mô-men xoắn 882 Nm.

Với gói nâng cấp Novitec Power Stage 2, hãng độ sẽ nâng cấp thêm hệ thống ống xả với việc loại bỏ cánh bướm. Công suất của xe có thể đạt mức 802 mã lực và mô-men xoắn 898 Nm.

Gói nâng cấp Novitec Power Stage 3 cũng là gói mạnh mẽ nhất. Công suất của F8 N-Largo đạt mức tối đa 818 mã lực và mô-men xoắn 903 Nm.

Khi đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Khách hàng cũng có thể tùy biến nội thất xe với các màu sắc và chất liệu khác nhau như da cao cấp, Alcantara hay sợi carbon…

Tương tự như những gói độ thân rộng khác của Novitec, Ferrari F8 Novitec N-Largo chỉ sản xuất giới hạn 15 phiên bản trên toàn cầu.

Theo: ZingNews