Ferrari Purosangue SUV bị phát hiện khi đang lái thử tại Maranello 

  • 31/10/2020 15:10
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Ferrari Purosangue đã được chụp khi chiếc xe đang thử nghiệm tại Maranello.
 

Dựa theo những hình ảnh, có thể thấy Purosangue sở hữu nét thiết kế khá giống với Maserati Levante và Porsche Panamera. Tiếc thay những hình ảnh này không bao gồm phần trước của mẫu xe

Những gì hình ảnh này cũng cho chúng ta biết là Purosangue sẽ được trang bị hệ thống phanh carbon-gốm và bốn ống xả ở phía sau.

Đối với cách bố trí cửa sau của chiếc xe thử nghiệm, có thể thấy chỗ để chân hàng ghế sau của Purosangue sẽ không quá rộng rãi, tuy nhiên điều này còn quá sớm để khẳng định. Phiên bản sản xuất có thể sẽ trông rất khác, với phần nhô ra phía trước lớn hơn như những chiếc SUV thông thường. Trong khi đó, các cánh cửa cũng có thể được đặt ở vị trí giữa trục trước và trục sau.


Về hệ thống truyền động, Purosangue sẽ được lắp hệ dẫn động AWD và đủ sức mạnh để cạnh tranh với Lamborghini Urus, tức là khoảng 650hp trở lên. 

Tuy nhiên nếu Purosangue sở hữu trọng lượng nhẹ hơn Urus, chiếc xe vẫn có thể cạnh tranh dù có công suất yếu hơn, ví dụ như 610hp được tạo ra bởi động cơ V8 tăng áp kép 3.9 lít của GTC4 Lusso T.

Ferrari được dự đoán sẽ ra mắt mẫu xe mới này vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.