Ferrari tăng thời hạn bảo hành lên 15 năm cho xe ô tô mới và đã qua sử dụng

  • 28/07/2017 00:07

Ferrari tăng thời hạn bảo hành lên 15 năm cho xe ô tô mới và đã qua sử dụng.

Ferrari tăng thời hạn bảo hành lên 15 năm cho xe ô tô mới và đã qua sử dụng

Ferrari đang thực sự chăm chỉ trong nỗ lực xua tan danh tiếng không tốt của hãng về chi phí đắt đỏ và phức tạp khi bảo hành siêu xe. Và động thái mới nhất của nhà sản xuất xe hơi Ý là triển khai chương trình mở rộng thời hạn bảo hành mang tên "New Power 15". Theo đó, Ferrari sẽ cung cấp gói bảo hành đối với các linh kiện chính của xe lên đến 15 năm, bao gồm động cơ, hộp số, hệ thống treo, bộ phận truyền động và điều khiển. Đặc biệt hơn nữa, phạm vi bảo hiểm có thể được chuyển nhượng nếu chủ sở hữu bán xe và gói bảo hiểm này cũng có sẵn trên những mẫu xe Ferrari cũ vượt qua "Bài kiểm tra kỹ thuật cụ thể". Thực sự, đây là một gói bảo hiểm cực kỳ hấp dẫn không dễ tìm thấy tại bất kỳ nhà sản xuất xe hơi nào trên thế giới.

New Power 15 là chương trình bổ sung cho các gói bảo hành hiện tại đối với xe mới của Ferrari gồm chương trình bảo hành 4 năm đối với các bộ phận được lắp đặt tại nhà máy và 7 năm bảo trì miễn phí. Khách hàng cũng có thể mua thêm một gói bảo hành cả năm, với chính sách bảo hành mở rộng New Power bắt đầu được áp dụng từ năm thứ sáu. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt nếu muốn kéo dài thời gian bảo hành 1 năm 1 lần, hoặc lựa chọn 1 gói bảo hành trọn vẹn.

Nhìn chung, nếu có khả năng chi trả trên 100.000 USD (khoảng 2,3 tỉ đồng), thì khách hàng nên lựa chọn gói bảo hành này cho xế cưng của mình. Vấn đề đáng lo ngại ở đây đó là việc mang xe đến tận nước Ý để bảo hành lại kéo theo một số chi phí khác. Thật không lấy làm ngạc nhiên khi các chương trình bảo hành định kỳ của Ferrari có giá tương đương với giá của một mẫu ô tô cao cấp đã qua sử dụng, hoặc thậm chí bằng với một chiếc cỡ nhỏ thông thường. Do vậy, mặc dù gói bảo hành New Power 15 khá tiện ích, những người có đủ túi tiền để tậu một chiếc Ferrari với giá khởi điểm vẫn sẽ băn khoăn và bị lay động rất nhiều cho việc phải chi thêm 100.000 USD (khoảng 2,3 tỉ đồng).