Ferrari Việt Nam chính thức cho đặt mua xe chính hãng

  • 22/05/2021 00:05
Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, đại lý phân phối Ferrari chính hãng Supreme Auto đã nhập 2 chiếc siêu xe là Roma và SF90 Stradale về nhằm giới thiệu với khách hàng trong nước.



Sau gần 2 năm đại lý Ferrari (Supreme Auto) hoạt động tại thị trường Việt Nam và chủ yếu kinh doanh trong lĩnh vực mua bán xe cũ cũng như sửa chữa xe, cuối cùng, khách hàng trong nước đã có thể đặt mua những chiếc siêu xe mang logo "ngựa chồm" chính hãng. 



Việc khách hàng Việt Nam có thể đặt mua siêu xe Ferrari chính hãng đã khiến không ít "fan ngựa chồm" trong nước vui mừng. Ngoài việc siêu xe chính hãng có mức giá bán ra tốt hơn các công ty nhập khẩu tư nhân, điều này còn giúp các doanh nhân Việt có thể tiếp cận những chiếc Ferrari bản giới hạn vốn rất kén chọn khách đặt mua.



Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Supreme Auto đã nhập 2 chiếc siêu xe là Roma và SF90 Stradale về nhằm giới thiệu với khách hàng trong nước tại buổi lễ diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh vào chiều nay, ngày 21/5/2021. Cũng trong sự kiện ra mắt, đại diện Ferrari Việt Nam không hé lộ đã có bao nhiêu khách hàng đặt mua siêu xe chính hãng. Chỉ biết rằng, Cường "Đô-la" chắc chắn sẽ là 1 trong những khách hàng đầu tiên đặt mua xe Ferrari chính hãng với chiếc SF90 Stradale.